ชินมินอา (Sin Min Ah) อวดทักษะการแสดงตลกขั้นเทพ ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง "Oh My Venus"
2015-11-15 11:23:15
Advertisement
คลิก!!!

ชินมินอา (Sin Min Ah) อวดทักษะการแสดงตลกขั้นเทพ

ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง "Oh My Venus"

 

ชินมินอา (Sin Min Ah) จะมารับบทเป็นสาวอ้วนสุดน่ารักคังจูอึน (Kang Joo Eun) ในผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV "Oh My Venus" โดยนี่ยังเป็นครั้งแรกที่เธอนั้นได้แปลงโฉมมาเป็นสาวอ้วนนับตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวต์ในวงการมา

นี่เป็นฉากแรกของชินมินอาที่เกิดขึ้นในศาล ซึ่งได้ไปถ่ายทำกันที่ศาลแขวงทางตอนใต้ของกรุงโซล โดยเธอต้องมาจัดการเกี่ยวกับคดีการหย่าร้าง เมื่อเกิดการต่อสู้กันขึ้นทำให้เธอต้องมายืนขั้นกลางระหว่างฝ่ายชายและฝ่ายหญิงในเวลานั้น เอกสารต่างๆ ได้กระจัดกระจายไปในทุกที่และชินมินอาได้ทำการจิกผมของชายคนหนึ่งเอาไว้ในเวลานั้นอีกด้วย  

สำหรับนักแสดงสมทบในฉากนี้นั้นมาจากละครเรื่อง "Couple Clinic - Love and War Season 2" โดยชินมินอาสามารถแสดงเข้าขากันได้เป็นอย่างดีกับพวกเขา และแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ของตัวละครคังจูอึนออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบในเวลานั้น ฉากดังกล่าวเธอได้เอาตัวเองเข้าไปอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ และพยายามจะยุติความขัดแย้งด้วยความจริงใจและความตลกของเธอ

อีกทั้ง ชินมินอาจะกลายเป็นคนที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อทีมงานตะโกนคำว่า "คัต" และเธอจะกลายเป็นคนที่ขี้อายขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ทีมงานของละครที่อยู่รอบตัวเธอต่างแสดงความชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของเธอ และให้ฉายาเธอว่า 'ชินมินอาสองหน้า'

เพราะว่ามีเศษกระดาษที่ลอยไปทั่วห้องพิจารณาคดีของศาลในวันนั้น ทำให้ต้องถ่ายทำกันหลายรอบมาก อย่างไรก็ดีชินมินอาก็ได้แสดงฉากเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าจะได้ฉากที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตอนนั้น โดยชินมินอาไม่มีสัญญาณใดๆ ที่แสดงออกมาให้เห็นถึงความเหนื่อยล้ากันเลย

ทีมงานของละครกล่าวว่า "ปกติชินมินอาจะเป็นคนที่เงียบมาก แต่เธอจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อแสดงต่อหน้ากล้องครับ การแสดงตลกของเธอสามารถทำให้ทุกคนนั้นหัวเราะออกมา และเธอก็ใส่มันไม่ยั้งเลยล่ะครับ"

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Oh My Venus" เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับเทรนเนอร์ระดับโลกที่ชื่อคิมยองโฮ (Kim Young Ho) รับบทโดยโซจีซบ (So Ji Sub) และทนายสาวร่างอ้วนคังจูอึนรับบทโดยชินมินอา ที่พยายามอย่างมากในการลดน้ำหนักตัวของเธอ  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X