ละคร "Oh My Venus" ปล่อยภาพซองฮุน (Sung Hoon) กับเสน่ห์ความเท่ในบทบาท อดีตแชมป์ UFC!
2015-11-15 11:10:59
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Oh My Venus" ปล่อยภาพถ่ายของซองฮุน (Sung Hoon)

กับเสน่ห์ความเท่ในบทบาทอดีตนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสาน

 

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทีมงานของละครเรื่อง KBS 2TV "Oh My Venus" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของตัวละครซึ่งรับบทโดยนักแสดงหนุ่มซองฮุน (Sung Hoon) ในบทบาทของจางจุนซอง (Jang Joon Sung) ผู้ซึ่งกลายเป็นแชมป์ UFC หลังจากที่ได้เดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และใช้ชีวิตท่ามกลางความวุ่นวายในตอนนั้น  

ซองฮุนได้กล่าวว่า เขาจะแสดงการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นของเขาในเรื่องนี้ อาทิเช่น ภาพลักษณ์ต่างๆ ที่เขาพร้อมจะมาทำให้หัวใจของแฟนๆ ละครสาวๆ นั้นต้องละลาย ในฐานะของอดีตแชมป์ UFC ที่มีเสน่ห์ความอ่อนโยนและความเท่แฝงไว้รอบๆ ตัวของเขา

ซองฮุนได้ทำงานร่วมกันกับผู้กำกับเป็นอย่างดี และมักจะมาตรวจสอบจอมอนิเตอร์ด้วยการดูเกี่ยวกับการแสดงของเขาในระหว่างการถ่ายทำ เพื่อยกระดับความคาดหวังให้กับแฟนๆ สำหรับตัวละครตัวนี้ของเขา การที่เป็นคนที่มีสุขภาพที่ดีในฐานะของอดีตนักกีฬาในชีวิตจริงนั้น ได้มีส่วนสำคัญในการทำให้บทบาทนี้ของเขาได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น โดยซองฮุนจะมาเผยให้เห็นความมาดแมนและรอยยิ้มที่อ่อนโยน ซึ่งจะต้องดึงดูดความสนใจได้จากแฟนละครสาวๆ กันอย่างแน่นอน สำหรับบทบาทใหม่ล่าสุดของเขาในละครเรื่องนี้   

อนึ่ง ตอนแรกของละครเรื่อง "Oh My Venus" จะออกอากาศให้ชมกันในเวลา 22.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้  

 

ภาพจาก http://www.asiatoday.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X