เฮนรี่ พูดถึงการทำงานในละครเรื่อง "Oh My Venus" ว่า "มันยากเพราะโซจีซบครับ"
2015-11-12 20:38:08
Advertisement
คลิก!!!

เฮนรี่ (Henry) พูดถึงการทำงาน

ในละครเรื่อง "Oh My Venus" ว่า "มันยากเพราะโซจีซบครับ"

 

วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง KBS 2TV "Oh My Venus" ณ ตึกไทม์สแควร์ ในย่านยองดง-โป กรุงโซล  

ในวันนั้นผู้กำกับคิมฮยองซอก (Kim Hyoung Seok) และเหล่านักแสดงนำ อาทิ โซจีซบ (So Ji Sub), ชินมินอา (Sin Min Ah), จองคยออุน (Jung Kyeo Woon), ยูอินยอง (Yoo In Young), ซองฮุน (Sung Hoon) และเฮนรี่ (Henry) ได้เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

ภายในงานเฮนรี่ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนด้วยการกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากเพราะว่าโซจีซบเลยครับ เขามักจะเตรียมพร้อมเป็นเวลา 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำเสมอครับ"

เฮนรี่กล่าวเสริม "ผมเคยไปถึงกองถ่ายก่อนเวลา 50 นาที โซจีซบก็อยู่ที่นั่นแล้วครับ นับตั้งแต่นั้นผมจึงพยายามมาให้ถึงกองถ่ายเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ก่อนที่เราจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันครับ"  

ละครเรื่อง "Oh My Venus" เป็นเรื่องราวการรักษาจิตใจของตัวละครคังจูอึน (Kang Joo Eun) รับบทโดยชินมินอา และคิมยองโฮ (Kim Young Ho) รับบทโดยโซจีซบ ที่ทั้งคู่ต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยกัน และเกิดตกหลุมรักกันจะความงดงามในซ่อนไว้ภายในจิตใจ ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้   

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X