ยูซึงโฮ เผย เขากลัวเกี่ยวกับการกลับมารับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "The Joseon Magician"
2015-11-12 10:50:54
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เผย เขากลัวเกี่ยวกับ

การกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง "The Joseon Magician"

หลังจากปลดประจำการทางทหาร

 

นักแสดงหนุ่มยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากที่ได้ปลดประจำการทางทหารออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานอีเว้นท์บรรยายสรุปเกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง "The Joseon Magician" ณ โรงภาพยนตร์ล็อตเต้ ในมหาวิทยาลัยคอนกุก กรุงโซล ยูซึงโฮได้กล่าวว่า "หลังจากเวลาผ่านไป 2 ปีภาพลักษณ์จะดูเปลี่ยนไปครับ ผมกลัวว่าผมอาจจะไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีกครั้งครับ"

ยูซึงโฮได้ตัดสินใจเลือกผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้เป็นโปรเจ็คการทำงานแรกของเขาหลังจากปลดประจำการทางทหารออกมา  

เขากล่าวต่อไปว่า "ผมได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับผู้กำกับมามากเลยครับ ผู้กำกับเป็นคนที่ใส่ใจและพิถีพิถัน ด้วยความเป็นแบบนั้นผมจึงเริ่มต้นการทำงานโดยได้รับความช่วยเหลืออย่างมากมายเลยครับ ผมคิดว่าผมต้องการใครบางคนไว้คอยพึ่งพาได้ ผมคิดว่าพวกนักแสดงรุ่นพี่ก็จะช่วยผมได้มากเช่นเดียวกันครับ"

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับว่าทำไมเขาถึงเลือกรับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ยูซึงโฮกล่าวว่า "เรื่องราวของมายากลเป็นเรื่องที่น่าทึ่งสำหรับผมครับ นี่เป็นครั้งแรกที่มายากลจะมีให้เห็นอย่างมากมายบนภาพยนตร์ และจะสะเทือนอารมณ์ด้วยเรื่องราวความรักที่สวยงามแต่ก็ยังคงมีความน่ารักแฝงเอาไว้ด้วยครับ"

ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่อง "The Joseon Magician" เป็นภาพยนตร์แนวย้อนยุค ที่เล่าเรื่องของฮวานฮี (Hwan Hee) นักมายากลที่ยังเด็กและมีพรสวรรค์ในสมัยโชซอน ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย ยูซึงโฮ, โกอารา (Go Ara), โจยุนฮี (Jo Yoon Hee), กวักโดวอน (Kwak Do Won) และอีคยองยอง (Lee Kyung Young) เป็นผลงานการกำกับของคิมแดซึง (Kim Dae Seung) และมีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้  

 

ภาพจาก http://www.obsnews.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X