ทีมงานพูดถึงการเตรียมความพร้อมของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) สำหรับผลงานละครเรื่อง "Remember"
2015-11-12 10:45:53
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานพูดถึงการเตรียมความพร้อมของ

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) สำหรับผลงานละครเรื่อง "Remember"

 

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ภาพถ่ายของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ในการซ้อมอ่านบทละครเรื่อง “Remember” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันโดยบริษัทผู้ผลิตละครอย่าง 'Logos Film'

การซ้อมอ่านบทละครนั้นได้จัดขึ้นที่ SBS 'Ilsan Complex' ในช่วงต้นเดือนนี้ โดยผู้กำกับได้กล่าวว่า ในวันนั้นยูซึงโฮได้แสดงความรู้สึกทั้ง “ความทุกข์”, “ความรัก” และ “ความถ่อมตน” ออกมาให้ได้ชมกัน

“ยูซึงโฮจะมารับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่าซอจินอู (Seo Jin Woo) ที่มีช่วงอายุระหว่าง 18 ถึง 23 ปี เขาจะได้มาพบเจอกับเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้บุคลิกของเขาเปลี่ยนแปลงไปครับ”

“การแสดงบทนี้นั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่าย แต่ยูซึงโฮรู้ดีว่าจะถ่ายทอดความรู้สึกนั้นผ่านออกมาทางสายตายังไงครับ พวกเราเชื่อมั่นว่าเขาจะไม่ทำให้พวกเราต้องผิดหวังกันครับ” ทีมงานกล่าวถึงความไว้วางใจต่อการแสดงของยูซึงโฮ  

ละครเรื่อง SBS “Remember” จะเป็นเรื่องราวของทนายความอัจฉริยะที่มีความจำดีเลิศ ผู้ซึ่งต้องทำการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพ่อเขา

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัส เริ่มต้นตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม นี้   

ทั้งนี้ ผลงานละครเรื่องนี้จะเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งของยูซึงโฮในรอบ 2 ปีครึ่งเลยทีเดียว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X