ชมคลิปเบื้องหลังฉากจูบของพัคซอจุน และฮวังจองอึม ที่จะทำให้แฟนๆ ฟิน ก่อนชมตอนจบคืนนี้!!
2015-11-11 10:16:18
Advertisement
Pyramid Game

ชมคลิปเบื้องหลังฉากจูบของพัคซอจุน (Park Seo Joon)

และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ที่จะทำให้แฟนๆ ฟิน ก่อนชมตอนจบคืนนี้!!

 

คลิปวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจูบระหว่าง พัคซอจุน (Park Seo Joon) และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) จะทำให้แฟนๆ นั้นฟินสุดๆ กันเลยล่ะ

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทีมงานของละครเรื่อง MBC “She Was Pretty” ได้ทำการปล่อยคลิปวีดีโอที่เพิ่มความคาดหวังอย่างสูงให้กับแฟนๆ สำหรับตอนสุดท้ายของละครที่กำลังจะเกิดขึ้นในคืนนี้ โดมทีมงานได้โพสหัวข้อในคลิปเอาไว้ว่า “พัคซอจุนเผยความแมนในฉากจูบข้างกำแพง ที่จะปลุกให้คุณนั้นตื่นกันขึ้นมา”

ในคลิปวีดีโอ เราจะได้เห็นพัคซอจุนและฮวังจองอึมได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อให้แน่ใจว่าท่าทางที่ออกมานั้นจะถูกต้องตามที่ได้วางแผนกันเอาไว้ ด้านของพัคซอจุนนั้นพยายามหยอดมุกตลกเพื่อสร้างความสบายใจให้กับฮวังจองอึม ผู้ซึ่งดูเหนื่อยล้ามากพอที่จะได้รับความเห็นอกเห็นใจจากเหล่าทีมงานในตอนนั้น

ฉากจูบดังกล่าวได้ใช้เวลาในการถ่ายทำนานกว่าที่ออกอากาศฉายจริง โดยนักแสดงทั้งสองคนนั้นต่างมีท่าทางที่เขินอายและพยายามที่จะหัวเราะออกมาทันทีที่ผู้กำกับตะโกนออกมาว่า "คัต"

ทั้งนี้ ละครเรื่อง “She Was Pretty” เป็นผลงานเรื่องที่สองที่พัคซอจุนและฮวังจองอึมได้ร่วมงานกัน โดยทั้งคู่ได้เคยร่วมงานกันมาแล้วจากผลงานละครเรื่อง “Kill Me Heal Me” เมื่อช่วงต้นปีนี้ สำหรับตอนสุดท้ายของละครเรื่อง "She Was Pretty” จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้  

 

ภาพจาก http://www.insight.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X