โซจีซอบ, ชินมินอา เผยความน่ารักในภาพโปสเตอร์ 2 แบบจากละครเรื่อง 'Oh My Venus'
2015-11-11 09:47:31
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซอบ, ชินมินอา เผยความน่ารัก

ในภาพโปสเตอร์ 2 แบบจากละครเรื่อง 'Oh My Venus'

 

'Oh My Venus' ละครเรื่องใหม่ทางช่อง KBS 2TV เปิดเผยภาพโปสเตอร์ละครสุดน่ารักที่เผยให้เห็นความสวีทของ โซจีซอบ (So Ji Sub) กับชินมินอา (Shin Min Ah) ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Oh My Venus' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักของละครที่เผยให้เห็นเคมีของ 2 นักแสดงนำ โซจีซอบกับชินมินอา ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์หลักภาพแรกที่มีแค่โซจีซอบกับชินมินอาเพียงสองคน เป็นภาพที่ทั้งคู่เอียงแก้มชนกันโดยมีพื้นหลังเป็นสีชมพู สร้างความหวั่นไหวในหัวใจให้กับผู้ชม และถึงแม้ว่าโซจีซอบจะกำลังทำสีหน้าถมึงทึงอยู่ แต่ก็แสดงให้เห็นแววตาที่แฝงไปด้วยความขี้เล่นนิดๆ ในขณะที่กำลังแย่งผ้าขนหนูที่พันอยู่รอบคอของชินมินอา ส่วนชินมินอาสวมชุดออกกำลังกายและรวบผมมัดขึ้นเป็นหางม้า เธอยิ้มอย่างน่ารักแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจอันแนวแน่

ในขณะที่ภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2 ที่มีนักแสดงทั้งหมด 4 คน ก็ถ่ายทอดให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ 4 แบบ 4 สไตล์ ของนักแสดงนำทั้ง 4 คน ได้แก่ โซจีซอบ ชินมินอา จองคยออุน และยูอินยอง โดยโซจีซอบสวมชุดออกกำลังกาย เผยให้เห็นรูปร่างที่ดูกำยำแข็งแรงยืนอยู่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังเป็นภาพชินมินอาที่ถือแซนด์วิช และแสดงสีหน้าเหมือนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างอยู่ ส่วนจองคยออุนที่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติและเป็นเพื่อนชายของชินมินอามา 15 ปี เผยให้เห็นรอยยิ้มที่ดูมีเลศนัย และยูอินยองที่แปลงโฉมจากสาวร่างใหญ่น้ำหนัก 120 กิโลกรัม มาเป็นสาวหุ่น S ไลน์ ก็กำลังยิ้มแบบอ่อนๆ

ทางด้านบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า "สำหรับภาพโปสเตอร์หลัก 2 แบบ ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นคอนเซ็ปต์ของ 'Oh My Venus' ละครแนว Health Healing Romantic Comedy คอนเซ็ปต์ใหม่ออกมาได้เป็นอย่างดีครับ ซึ่งเราก็คาดหวังว่าชาวเกาหลีทั้งประเทศจะสนุกไปกับละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่น่ารัก เบาสมอง สนุก และสุขภาพแข็งแรงไปด้วยกันในการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X