ทีมงานละคร "Oh My Venus" ปล่อยภาพโซจีซบ และชินมินอา เข้าฉากในห้องสวีทของโรงแรม
2015-11-10 13:10:07
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Oh My Venus" ปล่อยภาพ

โซจีซบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Sin Min Ah) เข้าฉากในห้องสวีทของโรงแรม

 

ภาพถ่ายชุดใหม่ล่าสุดของโซจีซบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Sin Min Ah) จากผลงานละครเรื่อง KBS 2TV "Oh My Venus" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพของคู่รักคิมยองโฮ (Kim Young Ho) และคังจูอึน (Kang Joo Eun) ในห้องสวีทของโรงแรมแห่งหนึ่ง   

ในภาพนั้นถึงแม้ว่าโซจีซบจะมีใบหน้าที่บึ้ง แต่เขาก็ยังเอาผ้าห่มมาคลุมตัวให้กับชินมินอาในเวลานั้น อีกด้านหนึ่งชินมินอาก็ได้ทำตามคำแนะนำของเขาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ฉากในห้องสวีทนี้ได้รับการถ่ายทำขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านกังนัม โดยโซจีซบได้ทำการลดน้ำหนักตัวลง 6 กิโลกรัมเพื่อมารับบทในละครเรื่องนี้ จนทำให้ร่างกายของเขานั้นดูโดดเด่นแม้จะถูกปกคลุมไว้ด้วยเสื้อผ้าอยู่ก็ตาม ส่วนชินมินอาก็ได้พลิกบทบาทมาสวมใส่แว่นตาทรงกลมพร้อมกับทรงผมยุ่ง และท่าทางที่ดูเรียบร้อยของเธอ  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Oh My Venus" เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับชายหญิงที่ได้กลับมาเจอกันในช่วงวัยผู้ใหญ่ และใช้ความพยายามในการลดน้ำหนักร่วมกัน   

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X