เผยภาพยูซึงโฮ และพัคมินยอง นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทเป็นครั้งแรก สำหรับละครเรื่อง "Remember"
2015-11-07 12:04:45
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young)

นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทเป็นครั้งแรก สำหรับละครเรื่อง "Remember"

 

นักแสดงหนุ่มยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และนักแสดงสาวพัคมินยอง (Park Min Young) ได้มาพบกันในผลงานละครเป็นครั้งแรก

ในวันนั้นเหล่านักแสดงนำของเรื่อง อาทิ ยูซึงโฮ, พัคมินยอง, พัคซองอุง (Park Sung Woong), จอนกวังรยอล (Jeon Kwang Ryeol), นัมกุงมิน (Nam Goong Min), อีวอนจง (Lee Won Jong) ฯลฯ ได้มารวมตัวกันที่ Ilsan Production Center เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเหล่านักแสดงนำทั้งหมดก็ต่างแสดงออกมาอย่างดีที่สุด ราวกับว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในเวลานั้น

ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่ยูซึงโฮและพัคมินยองได้มาพบเจอกัน แต่ทั้งคู่ก็ต่างมีท่าทางที่สบายๆ และเข้าขากันได้เป็นอย่างดี น้ำเสียงที่ทุ้มของยูซึงโฮและความสดใสของพัคมินยอง ดูจะเป็นความแตกต่างที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

ในวันนั้นจอนกวังรยอลได้ทักทายนักแสดงคนอื่นๆ ด้วยท่าทางที่ร่าเริง แต่ทันทีที่เริ่มต้นการซ้อมบทละครเขาก็กลับมาดูจริงจังอย่างมากในทันที เขาสมบูรณ์แบบมากกับการที่ได้มารับบทเป็นผู้กระทำผิดทางอาญา ซอแจฮยอก (Seo Jae Hyuk) ผู้ซึ่งมีอาการเป็นโรคอัลไซเมอร์

ส่วนพัคซองอุงและอีวอนจงก็ได้เผยให้เห็นความเป็นโบรแมนซ์จากเคมีที่เข้ากันของพวกเขา ด้านนัมกุงมินและอีชีออน (Lee Si Eon) ก็ได้โชว์ให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของทายาทแชโบลและหัวหน้าเลขานุการในตอนนั้น

Logos Film ผลิตผู้ผลิตละครกล่าวว่า "ผมวางแผนที่จะทำผลงานละครเรื่อง 'Remember' เพื่อผู้ชมมาเป็นเวลายาวนานครับ ไม่มีทางเลยที่ละครเรื่องนี้จะออกมาไม่สนุก จากการทำงานของทีมนักแสดงชายและหญิงที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Remember" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทนายอัจฉริยะที่มีความจำดีเยี่ยม ซึ่งต้องมาต่อสู้เพื่อให้พ่อของเขานั้นเป็นอิสระจากการได้รับความผิดทางอาญา ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยยุนฮยอนโฮ (Yoon Hyun Ho) จากละครเรื่อง "The Attorney"

 

ภาพจาก http://tenasia.hankyung.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X