ชินมินอา (Shin Min Ah) แปลงโฉมเป็นสาวตุ้ยนุ้ยที่มีปัญหาในเรื่องของน้ำหนักตัว จากละครเรื่อง "Oh My Venus”
2015-11-07 11:53:30
Advertisement
Pyramid Game

ชินมินอา (Shin Min Ah) แปลงโฉมเป็นสาวตุ้ยนุ้ย

ที่มีปัญหาในเรื่องของน้ำหนักตัว จากละครเรื่อง "Oh My Venus”

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ทางช่อง KBS ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของนักแสดงสาวชินมินอา (Shin Min Ah) ในภาพลักษณ์ของสาวที่มีรูปร่างตุ้ยนุ้ย โดยเธอจะต้องมารับบทเป็นทนายสาวที่มีน้ำหนักเกินในผลงานละครเรื่อง “Oh My Venus” ซึ่งชินมินอาได้ใช้เวลาในการแต่งสเปเชียลเอฟเฟกต์นานถึง 3 ชั่วโมง จากทีมแต่งหน้ามืออาชีพ เพื่อทำให้ใบหน้าและส่วนอื่นๆ ในร่างกายของชินมินอานั้นเต็มไปด้วยซิลิโคน จนกลายเป็นสาวอ้วนในที่สุด

“มันเป็นประสบการณ์ใหม่ของฉันเลยค่ะ” ชินมินอากล่าว “ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก แต่มันก็เป็นเรื่องที่สนุกมากในเวลาเดียวกันค่ะ ทีมงานทั้งหมดก็ต่างคอยให้การสนับสนุนฉันเป็นอย่างดีเลยค่ะ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Oh My Venus” จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบตัวของสาวอ้วน ที่ครั้งหนึ่งเธอนั้นเคยมีหุ่นที่ผอมบางและเป็นสาวสวยที่สุดในโรงเรียนมัธยมของเธอ โดยในตอนนี้เธอได้มาตกหลุมรักกับเทรนเนอร์หนุ่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในวันจันทร์และอังคาร เริ่มต้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 22.00 น. ทางช่อง KBS  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X