ผู้กำกับชินวอนโฮ (Shin Won Ho) สปอยเนื้อหาของละครเรื่อง 'Reply 1988' ก่อนออกอากาศตอนแรกให้ชมกันคืนนี้
2015-11-06 08:24:03
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับชินวอนโฮ (Shin Won Ho) สปอยเนื้อหาของละคร

เรื่อง 'Reply 1988' ก่อนออกอากาศตอนแรกให้ชมกันคืนนี้

 

เพื่อให้มั่นใจว่าผลงานละครเรื่อง tvN 'Reply 1988' จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเหมือนเช่นซีซั่นก่อนๆ โดยล่าสุดแฟนๆ ของละครได้ทำการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ผู้กำกับนั้นได้สปอยเนื้อหาบางส่วนออกมาในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ผู้กำกับชินวอนโฮ (Shin Won Ho) ได้เปิดเผยว่า "มันเหมือนกับตอนที่มีการประกาศว่าจะวางแผนทำละครเรื่อง 'Reply 1988' เช่นเดียวกันกับตอนที่ได้รับการเปิดเผยรายชื่อของนักแสดงนำครับ ซึ่งละครมันมักจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการค้นหาสามีของตัวเอกในละครครับ" อ้างอิงข้อมูลจากละครแนวๆ เดียวกันนี้ ที่ส่วนใหญ่นั้นมักจะพูดถึงตัวเอกหญิงที่ตามหาสามีของตัวเองกัน   

เขากล่าวเสริม "บางคนอาจจะเถียงว่าคงไม่มีหรอกเรื่องของการออกค้นหาสามีมาเป็นของตัวเอง แต่ผมกำลังจะบอกคุณว่านั่นแหละคือความโรแมนติกที่จะเกิดขึ้นครับ พวกเราต่างไม่สามารถที่จะลืมรักแรกและเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาไปได้ ผมเคยบอกไว้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับครอบครัว แต่นั่นแหละครับที่จะเป็นเรื่องของการค้นหาสามีด้วยเช่นเดียวกันครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Reply 1988' เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง tvN

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X