19+ หลุดว่อนเน็ต รูปสติกเกอร์สุดฉาวของหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น Keyakizaka 46 กับครูสมัยม.ต้น
2015-11-04 08:40:33
Advertisement
Pyramid Game

19+ หลุดว่อนเน็ต รูปสติกเกอร์สุดฉาว

ของหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น Keyakizaka 46 กับครูสมัยม.ต้น

 

ฮาราดะ มายุ (Harada Mayu) สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของญี่ปุ่น Keyakizaka 46 ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชีวิตส่วนตัว โดยมีข่าวออกมาว่า สมัยเรียนมัธยมต้น เธอคบกับครู จนกลายเป็นประเด็นอื้อฉาวเป็นอย่างมาก

และเมื่อเร็วๆ นี้ ใน Online Community ของญี่ปุ่น ก็ได้มีภาพถ่ายสติกเกอร์ที่มายุถ่ายกับนาย A หลุดออกมา โดยในภาพที่หลุดออกมานั้น เป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังแตะเนื้อต้องตัวกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งมีทั้งภาพที่ทั้งคู่กำลังจูบปากกัน รวมถึงภาพจับหน้าอกด้วย

สำหรับผู้ชายที่อยู่ในรูปกับมายุ ตามข่าวระบุว่าเป็นครูประจำชั้นของเธอในสมัยมัธยมต้น โดยมายุได้คบหากับนาย A ในสมัยศึกษาอยู่โรงเรียนมัธยมต้น ซึ่งนาย A ก็ยังคงทำงานเป็นครูสอนวิทยาศาสตร์อยู่จนกระทั่งถึงปัจจุบัน

ทางด้านชาวเน็ตญี่ปุ่นต่างวิจารณ์กันยับเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ช่างเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างมากในฐานะที่เป็นผู้เยาว์นะ", "ยิ่งเป็นไอดอลที่เป็นที่นับถือของเยาวชนด้วยแล้ว ยิ่งน่าเป็นห่วงนะ" เป็นต้น

อนึ่ง Keyakizaka 46 เป็นวงพี่น้องของวงเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น 'Nogizaka46' โดยสมาชิกวงรุ่นที่ 1 ทั้งหมด 21 คน ได้รวมตัวกันเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และเตรียมตัวจะเดบิวท์ในวงการเพลงอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ปี 2016


ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X