คังมินคยอง, คังแทโอ, ควักฮีซอง คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Best Lovers'
2015-11-03 08:51:53
Advertisement
คลิก!!!

คังมินคยอง, คังแทโอ, ควักฮีซอง คอนเฟิร์ม

ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Best Lovers'

 

คังมินคยอง (Kang Min Kyung), คังแทโอ (Kang Tae Oh) และควักฮีซอง (Kwak Hee Sung) คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Best Lovers' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน MBC เปิดเผยว่า "คังมินคยอง, คังแทโอ และควักฮีซอง จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสามเส้าของชายหญิงวัยรุ่นในละครเรื่อง 'Best Lovers' ครับ"

เริ่มจากคังมินคยองที่จะรีเทิร์นรับงานละครโทรทัศน์ในรอบ 3 ปี จะรับบทเป็น ฮันอารึม ดีไซเนอร์ฝึกงาน เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีและจริงจังกับการทำงาน แต่เพราะความรัก ทำให้เธอต้องประสบกับโชคชะตาที่เหมือนสายฟ้าฟาดจากท้องฟ้าที่ปลอดโปร่ง

คังแทโอจะรับบทเป็น ชเวยองควาง และจะปรากฏตัวในฐานะคนรักของฮันอารึม ยองควางเป็นผู้ชายแสนดีที่รู้ว่าการรักและปกป้องอารึมคือความสุข เขาเป็นคนซื่อสัตย์และอบอุ่น โดยคังแทโอที่เดบิวท์ในละครเว็บเมื่อปี 2013 เคยได้รับการจับตามองจากบทบาท ฮอดงกู ชายหนุ่มผู้บริสุทธิ์ในละครเรื่อง 'Flower of the Queen' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

ควักฮีซอง นักร้องและนักแสดงหนุ่มที่กำลังเป็นที่รู้จักจากผลงานหลายๆ เรื่อง จะรับบทเป็น แพคคังโฮ ที่เข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ระหว่างอารึมกับยองควาง เขาเป็นลูกชายคนโตของ Dream Group และเป็นผู้ชายบ้างานอย่างรุนแรง

'Best Lovers' ที่จะเล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้เรื่องความรักที่พัวพันกันของแม่กับลูกสาว เป็นละครที่จะถ่ายทอดถึงเรื่องราวความรักในครอบครัวที่อบอุ่นผ่านเรื่องราวของตัวละครรอบข้างกับตัวเอก และแสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งและความกังวลของผู้หญิงที่แต่งงานใหม่ ผู้หญิงที่หย่าร้าง และสาวโสดในยุคปัจจุบัน

อนึ่ง 'Best Lovers' จะออกอากาศตอนแรกในช่วงต้นเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'The Great Wives'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X