ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวลือการแต่งงานของจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) และพัคฮโยชิน (Park Hyo Shin)
2015-11-02 14:16:16
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวลือ

การแต่งงานของจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) และพัคฮโยชิน (Park Hyo Shin)

 

ต้นสังกัดของนักแสดงสาวจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือการแต่งงานของจองรยอวอนและนักร้องหนุ่มพัคฮโยชิน (Park Hyo Shin)

วันที่ 2 พฤศจิกายน ตัวแทนจากทาง Keyeast ต้นสังกัดของจองรยอวอนได้เปิดเผยว่า "พวกเราได้ทำการตรวจสอบกับทางจองรยอวอนด้วยตัวของเธอเอง จองรยอวอนกล่าวว่า 'ฉันไม่ได้สนิทกับพัคฮโยชินเลยค่ะ′ ส่วนข่าวลือเรื่องการแต่งงานนั้นก็เป็นแค่เพียงข่าวที่พูดกันไปเองครับ"

สื่อท้องถิ่นแห่งหนึ่งได้อ้างคำพูดข่าวทีมวางแผนแต่งงานออกมาว่า พัคฮโยชินและจองรยอวอนนั้นได้ทำการติดต่อกับทางบริษัทรับจัดงานแต่งงานสำหรับช่วยในการจัดงานแต่งงานของพวกเขา ตามรายงานข่าวยังเปิดเผยด้วยว่า จองรยอวอนนั้นได้ให้การสนับสนุนพัคฮโยชินด้วยการไปชมงานคอนเสิร์ตของเขาอีกด้วย  

อย่างไรก็ดี ต้นสังกัดของจองรยอวอนได้ปิดประเด็นข่าวลือดังกล่าว พร้อมเผยว่า "เธอได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตของเขาแค่เพียงในฐานะของแฟนคลับครับ พวกเขาไม่ได้ออกเดทกัน เธอกล่าวว่าเธอไม่ได้รู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัวด้วยครับ"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X