เอ๊ะ! ยังไง? ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผย อยากเป็นพ่อเร็วๆ ในงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวัน
2015-11-02 08:55:34
Advertisement
Pyramid Game

เอ๊ะ! ยังไง? ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผย

อยากเป็นพ่อเร็วๆ ในงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวัน

 

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ทิ้งคำพูดปริศนาให้คาดเดากันอีกแล้วว่าเขาอาจจะแต่งงานกับแฟนสาว หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ในเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน สื่อจีนได้รายงานข่าวว่า ซงซึงฮอนได้เปิดเผยว่า อยากจะเป็นพ่อเร็วๆ ในงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นที่ไทเป ไต้หวัน เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับงานแฟนมีทติ้งที่ไทเปของซงซึงฮอนในครั้งนี้ เป็นการเดินทางไปจัดที่ไต้หวันเป็นครั้งแรกหลังจากเปิดตัวคบหากับหลิวอี้เฟย ซึ่งก็ทำให้สื่อท้องถิ่นจับตามองเป็นอย่างมาก และมีแฟนคลับกว่า 2,000 คน แห่มาร่วมงานแฟนมีทติ้ง

โดยในงานแฟนมีทติ้งวันนี้ ซงซึงฮอนได้เปิดเผยว่า "ผมอยากจะเป็นพ่อที่ดีเร็วๆ ครับ" ทำให้สื่อจีนต่างก็รายงานข่าวว่า คำพูดนี้ของเขาอาจจะเป็นการบ่งบอกเป็นนัยถึงการแต่งงานกับหลิวอี้เฟยที่กำลังใกล้เข้ามาก็เป็นได้

ซงซึงฮอนปรากฏตัวในงานพร้อมกับร้องเพลง 'Nothing's Gonna Change My Love For You' ของ Glenn Medeiros ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับในงานเป็นอย่างมาก และแสดงให้เห็นถึงความนิยมของเขาที่ถึงแม้จะเปิดตัวคบหากันหลิวอี้เฟยแล้ว แต่ความนิยมก็ไม่ลดลงแต่อย่างใด

ซงซึงฮอนกล่าวทักทายแฟนคลับในวันนี้เป็นภาษาจีนว่า "ผมไม่ได้มาพบกับแฟนคลับที่ไต้หวันนานแล้ว แล้วก็ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกันครับ" พร้อมกับให้สัญญากับแฟนคลับว่า "ต่อไปผมจะเดินทางมาที่ไต้หวันบ่อยๆ นะครับ" และแสดงสีหน้าที่ดูสนุกมากในงานแฟนมีทติ้งบ่อยๆ ด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X