ยูอินยอง (Yoo In Young) เผยลุคในสไตล์คลีโอพัตรา จากผลงานละครเรื่องใหม่ "Oh My Venus"
2015-11-01 20:09:47
Advertisement
คลิก!!!

ยูอินยอง (Yoo In Young) เผย

ลุคในสไตล์คลีโอพัตรา จากผลงานละครเรื่องใหม่ "Oh My Venus"

 

นักแสดงสาวยูอินยอง (Yoo In Young) เผยลุคใหม่ในสไตล์ของคลีโอพัตรา

ยูอินยองจะมารับบทเป็นทนายสาวที่มีชื่อว่าโอซูจิน (Oh Soo Jin) ผู้ซึ่งเคยมีน้ำหนักมากถึง 120 กิโลกรัม แต่เธอได้ใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก จนกลายไปเป็นสาวสวยในละครเรื่อง "Oh My Venus"

เธอนั้นเป็นเพื่อนสนิทของคังจูอึน (Kang Joo Eun) รับบทโดยชินมินอา (Sin Min Ah) ที่เคยมีความรู้สึกอิจฉาเพื่อนของตัวเองที่ตัวของเธอนั้นด้อยกว่าในทุกๆ เรื่อง โดยเธอจะมาปรากฎตัวในฐานะของแฟนสาวคนใหม่ของอูซิก (Woo Sik) รับบทโดยจองกยูอุน (Jung Gyu Woon) และได้ทำการยุติความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อนมากว่า 15 ปี ร่วมกับคังจูอึน  

วันแรกของยูอินยองที่ได้มาปรากฏตัวในฐานะของทนายสาวโอซูจินนั้น ได้ถ่ายทำฉากนี้กันขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านกังนัม  

ยูอินยองมาพร้อมกับทรงผมสั้นเพื่อให้เข้ากับบทบาทของทนายสาว ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอได้รับการมองว่าดูเหมือนกับทรงผมของคลีโอพัตรา จากเหล่าทีมงานที่อยู่ในกองถ่ายวันนั้นกัน

นอกจากนั้น ผู้กำกับละครยังได้ทำการแนะนำยูอินยองให้กับทุกคนในกองถ่าย พร้อมทั้งตะโกนและให้กำลังใจด้วยการเรียกชื่อของเธอ ถึงแม้ว่าความเป็นจริงแล้วนั้นต้องถ่ายทำฉากนี้กันไปจนถึงเวลาเกินกว่าตี 2 ของอีกวันก็ตาม แต่ยูอินยองก็ไม่แสดงออกให้เห็นถึงความอ่อนล้าเลยแม้แต่น้อย  

การถ่ายทำฉากในวันนั้น คือฉากที่ต้องวิ่งเข้าไปหาชินมินอา ในขณะที่ยูอินยองนั้นได้อยู่กับจองกยูอุนที่โรงแรม ยูอินยองเป็นนักแสดงที่มีความสูงมากกว่า 172 เซนติเมตร ทำให้เธอดูเหมือนกับนางแบบในตอนที่เดินอยู่ตัวคนเดียว

หลังจากการถ่ายทำฉากแรกไปแล้วนั้น ยูอินยองได้เปิดเผยว่า "ฉันประหม่ามากเลยแต่ทีมงานก็ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจค่ะ ฉันได้ยินมาว่าบรรยากาศในกองถ่ายนั้นเยี่ยมมาก แต่โดยส่วนตัวฉันมีความรู้สึกว่าเป็นกองที่สนุกมากๆ เลยล่ะค่ะ"

ด้านทีมงานของละครกล่าวว่า "พวกเราคิดถึงนักแสดงหญิงหลายคนที่จะมารับบทเป็นซูจิน แต่พวกเราก็คิดว่าคงไม่มีใครที่จะเหมาะสมไปได้มากกว่ายูอินยอง จากรูปร่างที่สมบูรณ์แบบและความสวยงามของเธอครับ"

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Oh My Venus" เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับเทรนเนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และหญิงสาวที่ดูอ้วนและน่าเกียจ ซึ่งได้พยายามอย่างมากที่จะกลับไปเป็นคนสวยอีกครั้งด้วยการไดเอทและออกกำลังกาย โดยตอนแรกของละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้


 

ภาพจาก http://star.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X