นักแสดงสาวอียูบี (Lee Yoo Bi) โดนขู่แบล็คเมล์ หลังทำโทรศัพท์มือถือหาย!!
2015-10-29 14:58:46
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาวอียูบี (Lee Yoo Bi)

โดนขู่แบล็คเมล์ หลังทำโทรศัพท์มือถือหาย!!

 

กลุ่มคนที่ถูกกล่าวหาว่าทำการแบล็คเมล์นักแสดงสาวอียูบี (Lee Yoo Bi) หลังจากที่เธอได้ทำโทรศัพท์มือถือหายที่คลับแห่งหนึ่งในกรุงโซลนั้น ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

อียูบีผู้ซึ่งเป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นเก๋าอย่างคยอนมิริ (Kyun Mi Ri) ได้กล่าวว่า เธอทำโทรศัพท์มือถือหายไปในช่วงเช้าของวันที่ 17 ตุลาคม ในคลับแห่งหนึ่งย่านกังนัม กรุงโซล โดยอียูบีได้ส่งข้อความเข้ามือถือของเธอโดยใช้เบอร์โทรอื่นๆ เพื่อเสนอเงินรางวัลให้กับผู้ที่คืนมือถือให้กับเธอ  

โดยหนึ่งในแก๊งค์นี้ที่ใช้นามสกุลแบ (Bae) ได้รับการรายงานว่า หลังจากที่พบว่าเธอเป็นคนดัง ก็ได้พยายามโทรหาอียูบีถึง 5 ครั้ง เพื่อเรียกร้องเงินจำนวน 20 ล้านวอนกับเธอ

ภายใต้การสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้รับการรายงานว่า อียูบิและผู้จัดการส่วนตัวของเธอได้ไปที่คาเฟ่แห่งหนึ่งในกรุงโซล เพื่อที่จะจับกุมตัวแก๊งค์ขู่แบล็คเมล์รายนี้ ตามรายงานจากทางต้นสังกัด

“แบขู่ว่าจะขายข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของเธอให้กับทางหนังสือพิมพ์ หรือปล่อยข้อมูลออกมาผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ” Sidus HQ แถลงอย่างเป็นทางการ  

“พวกเขาได้ทำผิดกฎหมายด้วยการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของเธอ และแบล็คเมล์เธอด้วยการเรียกร้องเงิน โดยการใช้โทรศัพท์ติดต่อจากสถานที่ที่แตกต่างกันออกไปครับ”

ทั้งนี้ อียูบีกลายเป็นที่นิยมอย่างมาก หลังจากฝากผลงานละครเรื่อง “Scholar Who Walks the Night” และ “Pinocchio” จนสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ละครกันมาแล้ว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X