'Oh My Venus' นำแสดงโดย โซจีซอบ, ชินมินอา เผยทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-10-29 10:00:17
Advertisement
คลิก!!!

'Oh My Venus' นำแสดงโดย โซจีซอบ, ชินมินอา

เผยทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ละครเรื่องใหม่ 'Oh My Venus' ทางช่อง KBS ที่กำลังสร้างความฮือฮาจากการมาร่วมงานกันของโซจีซอบกับชินมินอา ได้เปิดเผยวิดีโอทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'Oh My Venus' ได้เปิดเผยวิดีโอทีเซอร์ตัวแรกความยาวประมาณ 28 วินาที ออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้วทาง KBS Official Homepage, Naver Cast, Youtube และ Facebook ซึ่งการร่วมงานกันของโซจีซอบกับชินมินอาในละครเรื่อง 'Oh My Venus' ในครั้งนี้ กับภาพลักษณ์ความสดใสของทั้งคู่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ก็สร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

สำหรับคอนเซ็ปต์ทีเซอร์ในครั้งนี้คือ 'เหตุการณ์เครื่องชั่งน้ำหนัก' เริ่มจากชินมินอาที่รับบทเป็น 'คังจูอึน' สาวทึนทึกวัน 33 ปี กลับมาบ้านหลังจากออกไปช้อปปิ้ง และชั่งน้ำหนักตัวด้วยความมั่นใจ ซึ่งน้ำหนักตัวของเธออกมาที่ 49.5 กิโลกรัม แต่อยู่ๆ น้ำหนักก็เพิ่มขึ้นถึง 111.6 กิโลกรัม จนทำให้ชินมินอาตกใจและหันหลังไปมอง ก็พบโซจีซอบที่รับบทเป็นเทรนเนอร์ 'คิมยองโฮ' ยกเท้าขึ้นมาวางบนเครื่องชั่งน้ำหนักและกำลังออกกำลังกายอยู่ พร้อมกับแลบลิ้นใส่ชินมินอา

ทางด้านบริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "เราได้จัดทำทีเซอร์ที่ดูสดใสและสดชื่นที่แสดงให้เห็นถึงเคมีที่โดดเด่นของทั้งสองนักแสดง และเอกลักษณ์ของละครที่เรียกว่า 'Health Healing Romantic Comedy' จากการร่วมงานกันของโซจีซอบกับชินมินอาครับ ฝากติดตามชมการร่วมงานกันของโซจีซอบกับชินมินอากันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Oh My Venus' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ เทรนเนอร์หนุ่มที่โด่งดังทั่วโลก กับทนายความสาวที่เปลี่ยนแปลงจาก 'สาวหน้าสวย' มา 'หุ่นเผละ' ต้องท้าทายกับการลดน้ำหนักและตกหลุมรักกัน เขียนบทโดย คิมอึนจี ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'The Reason I'm Getting Married' กำกับโดย PD คิมฮยองซอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'My Husband Got a Family' นำแสดงโดย โซจีซอบ, ชินมินอา, จองคยออุน, ยูอินยอง และถูกเลือกเป็นผลงานละครที่น่าจับตามองมากที่สุดในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2015 นี้ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง 'Sassy Go Go'

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X