ซงอิลกุก (Song Il Gook) และ PD เผย "ยังไม่มีการตัดสินใจถอนตัวจากรายการ 'The Return of Superman'
2015-10-28 08:25:26
Advertisement
Pyramid Game

ซงอิลกุก (Song Il Gook) และ PD เผย

"ยังไม่มีการตัดสินใจถอนตัวจากรายการ 'The Return of Superman'

 

ต้นสังกัดและทีมงานรายการ 'The Return of Superman' ออกมาปฏิเสธการรายงานข่าวของสื่อสำนักหนึ่งที่ระบุว่า นักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุก (Song Il Gook) จะถอนตัวออกจากรายการ 'The Return of Superman' ทางช่อง KBS 2TV

โดย PD คังบงคยูที่เป็นผู้กำกับรายการ 'The Return of Superman' เปิดเผยว่า "เราเคยพูดคุยกับคุณซงอิลกุกเกี่ยวกับเรื่องการถอนตัวออกจากรายการจริง แต่ยังไม่มีการตัดสินใจกันแต่อย่างใดครับ"

ส่วนทางด้าน C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของซงอิลกุก ก็ออกมาเปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "ยังไม่มีการตัดสินใจแต่อย่างใดครับ"

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า ซงอิลกุกจะถอนตัวออกจากรายการ 'The Return of Superman' ในช่วงต้นปีหน้า และจะมุ่งมั่นกับการรับงานแสดง แต่ทางต้นสังกัดของซงอิลกุกกับทางฝ่าย KBS ก็ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด และสร้างความสนใจถึงสถานะในภายหลังเป็นอย่างมาก

สำหรับข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากรายการ 'The Return of Superman' ของซงอิลกุก ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดยขณะนี้ ซงอิลกุกอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'Jang Yeong Sil' ทางช่อง KBS 1TV ที่มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ตอนที่มีข่าวออกมาว่าเขาจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Jang Yeong Sil' ก็มีข่าวลือเรื่องเขาจะถอนตัวออกจากรายการ 'The Return of Superman' ออกมาแล้วระลอกหนึ่ง

ซงอิลกุกเพิ่งย้ายมาอยู่กับ C-JeS Entertainment เมื่อเร็วๆ นี้ และเปิดเผยความตั้งใจที่จะทุ่มเทให้กับการแสดง ทำให้มีข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากรายการ 'The Return of Superman' ตามออกมา แต่ทางทีมงานรายการและต้นสังกัดของซงอิลกุกก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวตามข้างต้นแล้ว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X