โซจีซบ (So Ji Sub) ซุ่มฟิตหุ่นเพื่อมารับบทเทรนเนอร์สุดฮอต ในละครเรื่อง “Oh My Venus”
2015-10-27 12:55:48
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซบ (So Ji Sub) ซุ่มฟิตหุ่น

เพื่อมารับบทเทรนเนอร์สุดฮอต ในละครเรื่อง “Oh My Venus”

 

ในละครเรื่อง KBS2TV “Oh My Venus” นั้น โซจีซบ (So Ji Sub) จะมารับบทเป็นเทรนเนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่ชื่อคิมยองโฮ (Kim Young Ho) และชินมินอา (Shin Min Ah) จะมารับบทเป็นทนายสาวที่ชื่อคังจูอึน (Kang Joo Eun) ซึ่งพยายามต่อสู้ทุกทางเพื่อการลดน้ำหนักตัวของเธอ   

เพื่อที่จะมารับบทเป็นเทรนเนอร์ โซจีซบจึงได้ซุ่มฟิตร่างกายของเขาให้สมส่วน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ KBS ได้ทำการเปิดเผยคลิปวีดีโอ ที่แสดงให้เห็นว่าโซจีซบนั้นทุ่มเทกับบทบาทนี้ของเขามากเพียงใด

เป็นที่ทราบกันดีว่าโซจีซบนั้น คือนักแสดงที่มีไหล่กว้างและรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นจะเกิดอะไรขึ้นหากเราจะได้เห็นเขาที่มีรูปร่างฟิตและเฟิร์มมากยิ่งขึ้นในละครเรื่องนี้   

อนึ่ง ละคเรรื่อง “Oh My Venus” ยังมีนักแสดงสมทบร่วมงานอีกมากมายด้วยกัน อาทิ จองกยูอุน (Jung Gyu Woon),ยูอินยอง (Yoo In Young), โจอึนจี (Jo Eun Ji) และเฮนรี่ (Henry) วง Super Junior-M โดยละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X