ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ซองจุน (Sung Joon) คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Madame Antoine'
2015-10-27 10:04:23
Advertisement
Pyramid Game

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ซองจุน (Sung Joon) คอนเฟิร์ม

ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Madame Antoine'

 

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) กับซองจุน (Sung Joon) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Madame Antoine' ทางช่อง JTBC

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม JTBC เปิดเผยว่า "ฮันเยซึลกับซองจุนจะรับบทเป็นพระเอกนางเอกในละครเรื่อง 'Madame Antoine' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'D-Day' ครับ"

'Madame Antoine' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของสองชายหญิงที่รู้ใจของคนอื่นเป็นอย่างดี แต่กลับไม่รู้ใจตัวเอง โดยเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเกมแห่งจิตใจที่ร้อนแรงและหวานชื่นของ โกฮเยริม หมอดูปลอมๆ ที่เชื่อในความแฟนตาซีของความรัก กับชเวซูฮยอน นักจิตวิทยาที่ไม่รู้สึกตัวกับเรื่องความรัก

โดยในเรื่อง ฮันเยซึลได้รับบทเป็น โกฮเยริม หมอดูจอมปลอมที่มีความสามารถในการอ่านใจคนได้อย่างยอดเยี่ยม เธอมีชื่อเสียงเรื่องดวงชะตาที่สามารถสื่อสารกับมารี อ็องตัวแน็ต ราชินีแห่งฝรั่งเศสที่มีชะตากรรมที่เลวร้ายได้ด้วยญาณ แต่ดวงชะตาทั้งหมดเป็นของปลอม แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็เป็นผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์จิตใจ และมองเรื่องราวของผู้คนได้อย่างทะลุปรุโปร่งด้วยลางสังหรณ์ ทำให้เธอช่วยเยียวยาบาดแผลให้กับผู้คนได้

ส่วนซองจุนได้รับบทเป็น ชเวซูฮยอน พระเอกของเรื่อง โดยชเวซูฮยอนเป็นนักจิตวิทยาที่ยอดเยี่ยม ถึงขั้นที่ในหมู่ดาราฮอลลีวูดต่างพากันเรียกเขาว่า 'Soul Doctor' เขามีเสน่ห์อยู่ที่รอยยิ้มที่อ่อนโยนที่สามารถละลายหัวใจของผู้คนได้ กับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสง่า และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์จิตใจ โดยสามารถเปิดเผยบาดแผลหรือจุดด้อยของฝ่ายตรงข้ามได้ในพริบตาเดียว แต่เขาก็ซ่อนคมมีดที่แหลมคมเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มที่อ่อนหวาน

ฮันเยซึลเปิดเผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ว่า "ฉันถูกดึงดูดในชั่วพริบตาจากเรื่องราวของละครที่แปลกใหม่ แล้วก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มาพบกับผู้ชมในผลงานที่สนุกและแปลกใหม่ค่ะ ฉันจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถค่ะ ขอฝากติดตามบทบาทโกฮเยริมที่น่ารักและอบอุ่นด้วยนะคะ"

ส่วนซองจุนกล่าวว่า "ผมรู้สึกคาดหวังกับบทที่ดึงดูดใจสูงมากครับ แล้วก็รู้สึกอุ่นใจที่ได้มาร่วมงานกับผู้กำกับคิมยุนชอลอีกครั้งในละครเรื่องนี้ครับ ผมจะเตรียมตัวทำงานอย่างตั้งใจและจะนำเสนอให้ผู้ชมได้ชมผลงานที่ดีครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Madame Antoine' เป็นผลงานการร่วมงานกันของ PD คิมยุนชอล ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'My Name Is Kim Sam Soon', 'Can We Love?' กับนักเขียนบท ฮงจินอา ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Beethoven Virus', 'The King 2 Hearts' ซึ่งจะมานำเสนอความตื่นเต้นและความประทับใจที่อบอุ่นผ่านขั้นตอนการเยียวยาบาดแผลในใจที่ทุกคนมี รวมถึงถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความรัก โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'D-Day'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X