นัมกุงมิน (Nam Goong Min) คอนเฟิร์ม กลับมารับบทร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง 'Remember'
2015-10-27 10:00:57
Advertisement
คลิก!!!

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) คอนเฟิร์ม

กลับมารับบทร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง 'Remember'

 

นักแสดงหนุ่ม นัมกุงมิน (Nam Goong Min) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Remember' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม อ้างอิงจาก Logos Film ระบุว่า นัมกุงมินได้แคสติ้งในละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดีเรื่องใหม่ 'Remember' ทางช่อง SBS เรียบร้อยแล้ว

โดยในเรื่อง นัมกุงมินจะรับบทเป็น นัมคยูมัน ทายาทรุ่นที่ 3 ที่มักดูถูกคนอื่น เขาเป็นทายาทของกลุ่มธุรกิจที่ร่ำรวยที่สำมะเลเทเมาเป็นประจำ แถมยังไม่สามารถควบคุมความโกรธของตัวเองได้ด้วย ซึ่งหากเขาโมโหขึ้นมา เขาก็จะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

นัมกุงมินกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกดีใจครับที่จะได้มาทักทายกับผู้ชมอีกครั้งในผลงานที่ยอดเยี่ยมเรื่อง 'Remember' ถึงจะเป็นการรับบทร้ายอีกครั้งต่อจากละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' แต่เนื่องจากเป็นบทร้ายที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากผลงานเรื่องก่อน ทำให้ผมคิดว่ามันเป็นการท้าทายกับอะไรใหม่ๆ จึงตัดสินใจเข้าร่วมแสดงครับ"

อีกทั้ง นัมกุงมินยังกล่าวถึงบทบาทว่า "ผมเองยังมองว่าเขาเป็นตัวละครที่เลวมากจริงๆ ครับ แต่ผมก็หวังว่าผู้ชมจะมองว่ามันเป็นการแสดงและจะไม่เกลียดผมมากจนเกินไปนะครับ"

ส่วน Logos Film กล่าวว่า " 'Remember' เป็นละครที่จะนำเสนอความสนุกที่เต็มไปด้วยความลุ้นระทึกยิ่งกว่าภาพยนตร์ด้วยเรื่องราวที่พลิกผันไม่มีที่สิ้นสุดกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นให้กับผู้ชมครับ เราแคสติ้งนัมกุงมินมารับบทดังกล่าวเพราะเขาเหมาะกับบทบาทนั้นแบบ 100% ถึงขั้นที่เราคิดว่า ถ้าไม่ใช่นัมกุงมิน ก็คงไม่มีใครสามารถ่ายทอดบทนัมคยูมันออกมาได้ครับ"

อนึ่ง 'Remember' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'The Village: Achiara's Secret'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X