ซอลลี่ (Sulli) โชว์การสนับสนุนผลงานเพลงคัมแบ็คของวง f(x) แล้ว!!
2015-10-25 11:12:31
Advertisement
คลิก!!!

ซอลลี่ (Sulli) โชว์การสนับสนุนผลงานเพลงคัมแบ็คของวง f(x) แล้ว!!

 

หลังจากที่ภาพและการแสดงความคิดเห็นที่เธอมีให้ต่อเพื่อนสนิทอย่างไอยู (IU) ได้โพสลงอินสตาแกรมของเธอไปแล้วนั้น อดีตสมาชิกของวง f(x) อย่างซอลลี่ (Sulli) ก็เจอกระแสต่อต้านในแง่ลบอย่างมากมาก ที่เธอนั้นไม่ยอมแสดงการสนับสนุนการคัมแบ็คของวง f(x) เช่นเดียวกันกับที่ไม่ยอมพูดถึงวันเกิดของคริสตัล (Krystal) ซึ่งตรงกับวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเธออย่างรุนแรง ต่อมาซอลลี่จึงได้ทำการโพสข้อความสนับสนุนอดีตเพื่อนสมาชิกในวง f(x) ด้วยภาพถ่ายและข้อความเช่นกันว่า "ฉันก็สนับสนุนวง f(x) เหมือนกันนะ ฮ่าฮ่าฮ่า…”

จากกรณีนี้ดูเหมือนว่าชาวเน็ตบางส่วนนั้นรีบร้อนเกินไปในการกล่าวหาเธอ ซึ่งวง f(x) เองก็ยังไม่ถึงกำหนดคัมแบ็คอย่างเป็นทางการตอนนี้ ในขณะที่ไอยูนั้นได้คัมแบ็คอย่างเป็นทางการไปแล้วในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม มันมีความสำคัญอย่างมากกับการที่แฟนเพลงจะได้เห็นซอลลี่นั้น ให้การสนับสนุนอดีตเพื่อนสมาชิกร่วมวง f(x) ของเธอในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X