ทีมงานละคร 'Oh My Venus' ปล่อยภาพการแปลงโฉมของชินมินอา (Sin Min Ah) ในชุดเครื่องแบบนักเรียนมัธยม
2015-10-22 14:25:39
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'Oh My Venus' ปล่อยภาพ

การแปลงโฉมของชินมินอา (Sin Min Ah) ในชุดเครื่องแบบนักเรียนมัธยม

 

ภาพชุดแรกอย่างเป็นทางการของละครเรื่อง "Oh My Venus" ซึ่งจะได้เห็นชินมินอา (Sin Min Ah) นั้น กำลังสวมใส่ชุดนักเรียน ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ววานนี้

ในละครชินมินอาจะมารับบททนายสาวที่มีชื่อว่าคังจูอึน (Kang Joo Eun) ซึ่งได้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากสาวสวยสุดป็อบกลายไปเป็นสาวธรรมดาๆ ที่มีรูปร่างที่ไม่ดีเอาซะเลย ในละครเรื่องนี้นั้น เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากของชินมินอา ที่แฟนๆ นั้นอาจยังไม่เคยได้เห็นเธอแบบนี้ จากผลงานเรื่องไหนๆ ของเธอกันมาก่อนเลย

โดยชินมินอาได้สวมใส่ชุดนักเรียนสำหรับการเข้าฉากแรกในละครเรื่อง "Oh My Venus" ซึ่งได้ถ่ายทำกันที่บริเวณป้ายรถเมล์กลางแจ้งในย่านนัมซาน กรุงโซล เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในฉากนี้จะเป็นฉากที่แสดงในเห็นช่วงเวลาในอดีตของตัวละครคังจูอึน สาวสวยสุดป็อบในช่วงสมัยวัยเรียนของเธอ

ชินมินอาได้แสดงให้เห็นความขี้อายและความน่ารักของเธอ ตามแบบฉบับของเด็กนักเรียนสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา โดยทีมงานของละครได้กล่าวชื่นชมเธอ กับการสวมใส่ชุดนักเรียนในครั้งนี้กันว่า "แน่นอนว่าเธอคือรักแรกของชาวเกาหลีทุกคนครับ"

พลังงานที่เหลือล้นของเธอและความร่าเริงอย่างมากในตลอดการถ่ายทำช่วงเช้านั้น เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในกองถ่ายละคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งลักยิ้มที่เป็นเหมือนกับเอกลักษณ์ของเธอ ก็ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความเป็นมิตรและความอบอุ่น ที่เธอนั้นได้มอบให้กับทีมงานในการถ่ายทำครั้งแรกของละครเรื่องนี้กัน

ทีมงานของละครกล่าวว่า "พวกเราจะทำงานกันอย่างหนัก เนื่องจากความรู้สึกที่ดีในการถ่ายทำครั้งแรกกันไปครับ และจะทำให้ละครเรื่องนี้ให้ออกมาตรงกับความคาดหวังอย่างมากของผู้ชมละครครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Oh My Venus" เตรียมเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้  

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X