อีดงอุค (Lee Dong Wook) สวมมาดคุณหมอหนุ่มผู้อบอุ่น จากละครเรื่อง 'Bubble Gum'
2015-10-21 12:23:26
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook)

สวมมาดคุณหมอหนุ่มผู้อบอุ่น จากละครเรื่อง 'Bubble Gum'

 

นักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้กลายเป็นหมอแผนจีนโบราณ ผู้ซึ่งไม่ได้รักษาเพียงแค่อาการเจ็บไข้ของผู้ป่วยเพียงเท่านั้น แต่เขายังช่วยรักษาจิตใจให้กับผู้ป่วยอีกด้วย  

อีดงอุคจะมารับบทเป็นพัคริฮวาน (Park Ri Hwan) ชายหนุ่มรูปหล่อ เก่ง และเป็นหมอแผนจีนโบราณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโอบอ้อมอารี โดยอีดงอุคนั้นได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากแฟนๆ ละครกับบทบาทของเขาในผลงานเรื่อง tvN "Bubble Gum" ครั้งนี้

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น อีดงอุคได้สวมใส่เสื้อกาวน์สีฟ้า และกำลังกุมมือของหญิงชราคนหนึ่งเอาไว้ในตอนนั้น โดยเขาดูตั้งใจอย่างมากในการฟังสิ่งที่ผู้ป่วยนั้นต้องการจะพูดสื่อสารออกมา  

ฉากนี้ของละครเรื่อง "Bubble Gum" ได้ถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา อีดงอุคนั้นเดินทางมาถึงกองถ่ายพร้อมกับการกล่าวทักทายทีมงานและนักแสดงร่วมอย่างเป็นกันเองก่อนเริ่มต้นการทำงาน และเมื่อเริ่มการทำงานไปแล้วนั้นเขาก็กลายเป็นคนที่พูดคุยน้อยลง พร้อมกับโฟกัสไปที่เรื่องของการทำงานเป็นหลัก

นอกจากนั้นในระหว่างการถ่ายทำ อีดงอุคได้พยายามจดจำรายละเอียดในการแสดงของเขาและเตรียมความพร้อมอยู่เสมอสำหรับการถ่ายทำในฉากต่อๆ ไป โดยเขาจะใช้ช่วงเวลาก่อนการถ่ายทำร่วมกับนักแสดงสมทบหญิงชรา ด้วยการให้เวลาซ้อมบทบาทการแสดงเป็นการส่วนตัวด้วยกันกับเธอในตอนนั้น   

ทีมงานกล่าวว่า อีดงอุคนั้นดึงเอาความเป็นตัวละครของพัคริฮวานออกมาได้เป็นอย่างดี

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Bubble Gum" จะเป็นเรื่องราวโรแมนติกของชายหญิงคู่หนึ่งที่ได้เติบโตขึ้นมาพร้อมกัน ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย อีดงอุค, จองรยอวอน (Jung Ryeo Won), อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk), พัคฮีบน (Park Hee Bon), คิมจองนัน (Kim Jung Nan), พัคจุนกึม (Park Joon Geum), พัควอนซัง (Park Won Sang) และอีซึงจุน (Lee Seung Joon) โดยตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 26 ตุลาคม นี้ เวลา 23.00 น.  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X