แฟนคลับเผยคลิป พัคบม (Park Bom) วง 2NE1 ที่หน้าตึก YG เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่หายหน้าไป!!
2015-10-21 11:46:52
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับเผยคลิป พัคบม (Park Bom) วง 2NE1 ที่หน้าตึก YG

เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่หายหน้าไปนาน!!

 

ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะให้การตอบสนองกันอย่างร้อนแรงกับการปรากฏตัวในที่สาธารณะครั้งแรกหลังจากหายหน้าหายตาไปนานของพัคบม (Park Bom) วง 2NE1

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม แฟนๆ ได้จับภาพและคลิปวีดีโอของพัคบม แล้วนำมาเผยแพร่ให้ได้ชมกันผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ โดยแฟนๆ จะได้เห็นพัคบมเดินทางออกจากตึกของต้นสังกัด YG Entertainment ภาพถ่ายและคลิปวีดีโอของพัคบมในเวลานี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่หาดูกันได้ยากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเกิดปัญหาความขัดแย้งของเธอในช่วงที่ผ่านมา

ด้านแฟนๆ ที่ได้เห็นต่างตอบสนองกันอย่างร้อนแรง โดยแฟนๆ กล่าวว่าพวกเขามีความสุขมากที่ได้เห็นพัคบมในที่สาธารณะหลังจากที่เธอนั้นหายหน้าหายตาไปนาน ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางส่วนอ้างว่ามันอาจเป็นคลิปเก่าเมื่อนานมาแล้ว แต่เจ้าของคลิปวีดีโอที่โพสให้ได้ชมกันนั้นยืนยันว่า เป็นคลิปที่ถูกถ่ายเอาไว้เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้เอง อย่างไรก็ดี แฟนๆ จำนวนมากต่างคาดเดาไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับการปรากฎตัวของเธออีกครั้งที่ต้นสังกัด

ในขณะเดียวกัน ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ก็ได้ทำการโพสข้อความฉลองเดบิวต์ครบรอบ 6 ปีของวง 2NE1 ไปเมื่อวานนี้ (20 ตุลาคม)

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X