ละคร 'Bubble Gum' ปล่อยภาพอีดงอุค และจองรยอวอน ที่เหมือนกันแบบ 100% กับตัวละครในวัยเด็ก
2015-10-17 19:39:14
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง 'Bubble Gum' ปล่อยภาพของ

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won)

ที่เหมือนกันแบบ 100% กับตัวละครในวัยเด็กของพวกเขา

 

ภาพถ่ายของอีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) กับนักแสดงในเวอร์ชั่นเด็กของพวกเขา ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้

ในละครเรื่อง tvN "Bubble Gum" อีดงอุคจะมารับบทเป็นแพทย์แผนโบราณที่ชื่อพัคริฮวาน (Park Ri Hwan) และจองรยอวอนจะมารับทเป็นโปรดิวเซอร์รายการวิทยุที่ชื่อคิมฮึงอา (Kim Heng Ah) โดยตัวละครของทั้งคู่จะเป็นเพื่อนที่เติบโตขึ้นมาด้วยกันตั้งแต่ในวัยเด็ก

สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เราจะได้เห็นอีดงอุคและจองรยอวอนพร้อมกับสองนักแสดงในเวอร์ชั่นเด็ก ที่ได้สวมใส่เสื้อผ้าในชุดแบบเดียวกัน

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ในย่านจัมซิล กรุงโซล ในตอนที่อีดงอุคและจองรยอวอนได้มาเห็นนักแสดงเด็กอย่างฮงอึนแทค (Hong Eun Taek) และฮันซอจิน (Han Seo Jin) สวมใส่ชุดที่เหมือนกันกับพวกเขานั้น ทั้งคู่ก็ต่างมีความสุขและวิ่งเข้าไปหาสองนักแสดงเด็กในทันที โดยพวกเขาได้คอยให้การดูแลเด็กๆ และหยอกล้อเล่นกับเด็กๆ ด้วยกันในเวลานั้น  

ในละครพัคริฮวานและคิมฮึงอาได้กลายมาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่วัยเด็ก และความทรงจำของพวกเขาก็จะย้อนให้เห็นกลับไปในช่วงอายุ 7 ปี และ 15 ปี ด้านของนักแสดงเด็กนั้นก็ต่างแสดงออกมาได้อย่างน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

ความคล้ายคลึงกันของนักแสดงในวัยผู้ใหญ่และนักแสดงในวัยเด็กนั้น ต่างสร้างความประหลาดใจให้กับทีมงานในวันนั้นเป็นอย่างมาก โดยนักแสดงในเวอร์ชั่นเด็กจะมีบทบาทสำคัญในช่วงครึ่งกลางของละครเรื่องนี้

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Bubble Gum" เป็นเรื่องราวโรแมนติกเกี่ยวกับชายหญิงคู่หนึ่ง ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ในสมัยเด็ก ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยจองรยอวอน, อีดงอุค, อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk), พัคฮีบน (Park Hee Bon) ฯลฯ โดยตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 26 ตุลาคม นี้

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X