ชานยอล, เซฮุน, ซูโฮ วง EXO และโจวมี่ วง Super Junior-M ร่วมส่งทงแฮ เข้ากรมทหารในวันนี้
2015-10-15 14:16:53
Advertisement
คลิก!!!

ชานยอล (Chan Yeol), เซฮุน (Se Hun), ซูโฮ (Su Ho) วง EXO

และโจวมี่ (Zhoumi) วง Super Junior-M ร่วมส่งทงแฮ (Dong Hae) เข้ากรมทหารในวันนี้

 

ทงแฮ (Dong Hae) วง Super Junior เดินทางรายงานตัวเข้ากรมทหารแล้วในวันนี้

ในวันที่ 15 ตุลาคม ทงแฮได้เดินทางรายงานตัวเข้ากรมทหารที่ศูนย์ฝึกทหารย่านชองนัม เขาจะทำการฝึกฝนขั้นพื้นฐานในค่ายแห่งนี้ ก่อนที่จะไปปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเป็นเวลา 1 ปีกับอีก 9 เดือนต่อมา  

ทงแฮนั้นตัดสินใจเดินทางเข้ากรมไปอย่างเงียบๆ ด้านต้นสังกัด SM Entertainment ได้กล่าวว่า "ทงแฮได้ขอว่าให้เขานั้นเดินทางเข้ากรมทหารไปอย่างเงียบๆ ครับ ดังนั้นเขาจึงเดินทางเข้ากรมทหารโดยที่ไม่มีพิธีกล่าวคำอำลาที่ด้านหน้าศูนย์ฝึกครับ"

ในช่วงเช้าของวันนี้ ทงแฮได้โพสข้อความสั้นๆ ผ่านทางอินสตาแกรมออกมาว่า "แล้วผมจะกลับมาครับ" ทั้งนี้ ชานยอล (Chan Yeol), เซฮุน (Se Hun), ซูโฮ (Su Ho) วง EXO และโจวมี่ (Zhoumi) วง Super Junior-M ได้เดินทางไปที่ศูนย์ฝึกทหารวันนี้ด้วย เพื่อร่วมส่งทงแฮไปรับหน้าที่ทางทหารของเขากันต่อไป  

ก่อนหน้านี้ อึนฮยอก (Eun Hyuk) ได้รายงานตัวเข้ากรมทหารที่ศูนย์ฝึกย่านชุนชอน ในจังหวัดกังวอน เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่วนชเวชีวอน (Choi Si Won) เตรียมรายงานตัวเข้ากรมทหารเช่นกันด้วยการสมัครเป็นตำรวจ นอกจากนั้นชางมิน (Chang Min) วง TVXQ ก็จะรายงานตัวเข้ากรมทหารเช่นกันในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้ อีทึก (Lee Teuk) ได้ทำการโพสข้อความถึงทงแฮผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาออกมาว่า "ทงแฮ ทานอาหารให้อร่อยนะ และมีช่วงเวลาที่ดีในวันเกิดถัดไป และถัดไปนะ ผมจะคิดถึงคุณครับ"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X