ละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' นำแสดงโดย พัคแฮจิน จำหน่ายลิขสิทธิ์ล่วงหน้า 5 ประเทศแล้ว รวมไทยด้วย
2015-10-15 09:00:05
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' นำแสดงโดย พัคแฮจิน

จำหน่ายลิขสิทธิ์ล่วงหน้า 5 ประเทศแล้ว รวมไทยด้วย

 

ละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN ที่พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้รับบทเป็นนักแสดงนำ เผยให้เห็นความนิยมที่ไม่ธรรมดา

อ้างอิงจากวงการธุรกิจ ระบุว่า นอกจากประเทศจีนแล้ว 'Cheese in the Trap' ก็อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องการขายลิขสิทธิ์ละครให้กับประเทศไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย และญี่ปุ่น ก่อนละครจะออกอากาศในเกาหลี โดยมีอเมริกาเป็นประเทศเป้าหมายด้วยเช่นกัน ซึ่งเพียงแค่กำไรจากการจำหน่ายลิขสิทธิ์ล่วงหน้า ก็เพิ่มผลกำไรกว่า 6,000 ล้านวอน ที่สอดคล้องกับต้นทุนการผลิตด้วย

นอกจากนี้ 'Cheese in the Trap' ยังทำสถิติขายโฆษณาหมดเกลี้ยงก่อนที่ละครจะออกอากาศอีกด้วย นับเป็นเรื่องแรกของละครช่อง tvN ซึ่งเมื่อบวกเพิ่มกับกำไร PPL ก็ทำให้มีกำไรสูงกว่าละครทางช่องสาธารณะอีกด้วย

'Cheese in the Trap' เป็นละครที่สร้างขึ้นจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งอาจเป็นเพราะมีกลุ่มผู้คลั่งไคล้ผลงานต้นฉบับอย่างหนาแน่น ทำให้ละครได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ขั้นตอนการแคสติ้งนักแสดง ถึงขั้นเกิดศัพท์เฉพาะขึ้นมาเลยทีเดียว

'Cheese in the Trap' นำแสดงโดย พัคแฮจิน, คิมโกอึน ร่วมด้วย ซอคังจุน, คิมคีบัง, ฮวังซอกจอง, อีซองคยอง, นัมจูฮยอก, อันคิลกัง, ซนบยองโฮ, ชินจูฮวาน, ชาจูยอง, อีอูดง, มุนจียุน, คิมฮีชาน, จียุนโฮ และโกฮยอน โดยมี PD อียุนจอง ที่เคยโชว์ฝีมือการกำกับที่ปราณีต มารับหน้าที่กำกับ และได้เข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X