ออมแทอุง และลูกสาวออมจีอน ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ 'The Return of Superman'
2015-10-14 14:09:21
Advertisement
คลิก!!!

ออมแทอุง (Uhm Tae Woong) และลูกสาวออมจีอน (Uhm Ji On)

ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ 'The Return of Superman' แล้ว

 

นักแสดงหนุ่มออมแทอุง (Uhm Tae Woong) และลูกสาวของเขาออมจีอน (Uhm Ji On) เตรียมถอนตัวออกจากรายการวาไรตี้โชว์ KBS “The Return of Superman” ในเร็วๆ นี้

ออมแทอุงและลูกสาวนั้นได้เข้าร่วมในรายการมาตั้งแต่ในช่วงต้นปีนี้ และพวกเขาก็สามารถสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผู้ชมรายการทุกๆ คน แฟนๆ ที่ชมรายการจะไม่ได้เห็นแค่เพียงด้านที่เป็นนักแสดงของเขาเพียงเท่านั้น แต่ยังจะได้เห็นการทำหน้าที่เป็นพ่อของเขา ที่ต่างทำให้ผู้ชมนั้นตกหลุมรักไปกับความมีมารยาท ความน่ารัก และความร่าเริง ที่เขานั้นมีให้ต่อลูกสาวของเขาผ่านให้เห็นกันในรายการ

ล่าสุดในวันที่ 14 ตุลาคม พีดีคังบงคยู (Kang Bong Kyu) จากรายการ “The Return of Superman” ได้ออกมายืนยันข่าวการถอนตัวของทั้งคู่ออกจากรายการว่า "ออมแทอุงได้ตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากรายการแล้วครับ” กล่าวเสริม “อย่างไรก็ดี การถ่ายทำตอนสุดท้ายของพวกเขานั้นยังไม่ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันเลยครับ”

พีดีคังบงคยูได้กล่าวว่า สำหรับวันในการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของพวกเขาในรายการนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันออกมา แต่คาดว่าพ่อลูกคู่นี้จะปรากฏตัวให้ได้เห็นกันในรายการไปจนกระทั่งถึงช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้  

เมื่อถูกถามว่าจะมีครอบครัวใหม่มาเข้าร่วมถ่ายทำในรายการหรือไม่ พีดีคังบงคยูกล่าวว่า “พวกเรายังไม่มีแผนการเพิ่มครอบครัวใหม่เข้ามาในรายการเลยครับ" เขายืนยันว่าจะยังวางแผนในการทำรายการกันต่อไป ด้วยการเหลือแค่เพียงสมาชิกของ 4 ครอบครัวให้ได้ชมกันในรายการ  

 

แปลจาก http://sports.donga.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X