แฝดสามได้มาพบกับเหล่าลูกๆ ของอีดงกุก (Lee Dong Gook) ในรายการ 'Superman Returns' ตอนล่าสุด
2015-10-09 19:51:51
Advertisement
คลิก!!!

แฝดสามได้มาพบกับเหล่าลูกๆ ของอีดงกุก (Lee Dong Gook)

ในรายการ 'Superman Returns' ตอนล่าสุด

 

แฝดสามและครอบครัวของอีดงกุก (Lee Dong Gook) ได้มาพบกันในที่สุด

ในตอนต่อไปของรายการ “Superman Returns” บ้านพักของอีดงกุกจะเปลี่ยนไปเป็นบ้านที่แสนสนุกสนานของเหล่าเด็กๆ จากการมาเยี่ยมเยียนครั้งแรกของซงอิลกุก (Song Il Gook) ที่บ้านของเขา ถึงแม้ว่าจะเป็นการพบกันครั้งแรกของพวกเขา แต่แฝดสามและเหล่าลูกๆ ของอีดงกุกนั้น ก็ต่างกลายเป็นเพื่อนกันได้ในเวลาชั่วพริบตาเลยทีเดียว  

ในตอนที่แฝดสามนั้นได้เดินทางมาถึง ซึลอา (Seul Ah) และซูอา (Soo Ah) ดูเหมือนว่าจะให้ความสนใจกับพวกเขาเป็นพิเศษ โดยซูอานั้นได้เดินตามมินกุก (Minguk) ไปรอบๆ บ้าน พร้อมกับมอบกอดให้กับเขา ด้านของซึลอาก็เช่นกันที่ตามติดแฝดสามไม่ให้ห่างไปไหนไกล เมื่อแฝดสามนั้นใส่รองเท้า ซึลอาก็จะใส่รองเท้าเช่นกัน และตามเขาไปในทุกๆ ที่ที่พวกเขาได้ไปกัน  

แต่พวกเธอนั้นก็ไม่ได้สนใจแต่แฝดสามอยู่ข้างเดียว เพราะว่ามินกุกก็คอยดูแลซึลอาเป็นอย่างดีในตอนที่ไม่มีผู้ใหญ่นั้นอยู่ใกล้ๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มหาวเพราะว่าง่วงนอน มินกุกก็ได้ทำการปลอบเธอพร้อมกล่าวว่า “น้อง, อย่าร้องไห้นะ” และลูบไปที่หัวของเธอ จากนั้นเขาก็จ้องมองไปที่ตาของเธอและหอมแก้มเธอในตอนนั้น มินกุกยังคงปลอบเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทำให้เธอนั้นหยุดร้องไห้ได้ในที่สุด   

ในขณะเดียวกัน มันเซ (Manse) ดูเหมือนว่าจะให้การดูแลน้องเล็กอย่างแดบัก (Daebak) เป็นพิเศษ เมื่อเขาเห็นว่าแดบักนั้นนั่งอยู่ตามลำพัง มันเซก็จะไปหาเขาและเริ่มต้นหอมแก้มเขาไม่มีหยุดในตอนนั้น   

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมความน่ารักของเด็กๆ ทั้ง 8 คนได้ ในตอนต่อไปของรายการ “Superman Returns” ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X