รอลุ้น!! คิมแทฮี, ฮวังจองอึม, คิมฮีซอน, จางนารา หรือพัคชินฮเย ใครจะได้รับรางวัล '2015 Korea Drama Awards' คืนนี้
2015-10-09 11:16:17
Advertisement
Pyramid Game

รอลุ้น!! คิมแทฮี, ฮวังจองอึม, คิมฮีซอน, จางนารา หรือพัคชินฮเย

ใครกันจะได้รับรางวัลในงาน '2015 Korea Drama Awards' คืนนี้

 

ใครกันที่จะได้รับรางวัลจากงาน '2015 Korea Drama Awards' ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคม นี้

ในปีนี้มีแฟนๆ ชาวต่างประเทศได้ให้ความสนใจกับงานนี้เป็นจำนวนมาก ดังนั้นละครและนักแสดงที่ได้เข้าชิงรางวัลในปีนี้ จึงได้รับการคาดหวังอย่างมากมายจากแฟนๆ ที่ติดตามชมละครในปีนี้กัน

โดยนักแสดงที่เข้าชิงรางวัลทั้งหมดในปีนี้นั้น ก็มีอาทิเช่น คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ผู้ซึ่งได้รับรางวัลไปเมื่อปีแล้วนั้น ในปีนี้เขากลับมาเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกครั้งจากผลงานละครเรื่องล่าสุด KBS 2TV "Producers" นอกจากนั้นผู้เข้าชิงในสาขาเดียวกันกับเขาก็มี ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ยูดงกึน (Yoo Dong Geun), จีซอง (Ji Sung) และจูวอน (Joo Won)

ด้านของนักแสดงหญิง คิมแทฮี (Kim Tae Hee), คิมฮีซอน (Kim Hee Sun), พัคชินฮเย (Park Shin Hye), จางนารา (Jang Nara) และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ได้รับคัดเลือกให้เข้าชิงในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประจำปีนี้ โดยคิมแทฮีนั้นประสบความสำเร็จอย่างสูงในแง่ของเรตติ้งละคร ส่วนคิมฮีซอนก็พลิกบทบาทมาเป็นคุณแม่ของเด็กวัยรุ่น ด้านของพัคชินฮเย, ฮวังจองอึม และจางนารา ก็ต่างเป็นผู้เข้าชิงที่แข็งแกร่งอย่างมากในสาขานี้เช่นกัน

ในขณะเดียวกันงาน '2015 Korea Drama Awards' จะเปิดฉากขึ้นในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 9 ตุลาคม นี้ โดยได้โอซังจิน (Oh Sang Jin) และยุนอา (Yoona) มารับหน้าที่พิธีกรประจำงาน พร้อมด้วยการแสดงของวงบอยแบนด์ U-Kiss สำหรับงานในปีนี้นั้นจะได้ทำการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันผ่านทางเว็บไซต์ Naver อีกด้วย

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X