ละครเรื่องใหม่ของโซจีซบ และชินมินอา เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'Oh My Venus' เตรียมฉายตอนแรก 16 พ.ย. นี้
2015-10-09 10:13:48
Advertisement
Pyramid Game

ผลงานละครเรื่องใหม่ของโซจีซบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Shin Min Ah)

เปลี่ยนชื่อเรื่องไปเป็น 'Oh My Venus' และเตรียมออกฉายตอนแรก 16 พ.ย. นี้

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ของโซจีซบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Shin Min Ah) เดิมทีนั้นมีชื่อเรื่องว่า “Oh My God” แต่ล่าสุดทีมงานของละครก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่อย่างเป็นทางการกันแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ KBS 2TV ได้ทำการประกาศออกมาว่าผลงานละครเรื่องใหม่ที่จะออกอากาศในวันจันทร์และอังคารต่อจากละครเรื่อง “Cheer Up!” นั้น จะได้รับการเปลี่ยนชื่อละครใหม่ไปเป็นชื่อเรื่องว่า "Oh My Venus” นอกจากนั้นพวกเขายังบอกอีกว่าตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้

“Oh My Venus” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับทนายสาวที่พยายามอย่างหนักในการฟื้นฟูรูปร่างของเธอให้กลับมาดีอีกครั้ง วันหนึ่งเธอได้มาพบกับคนที่มีบุคลิกตรงกันข้ามกับเธอซึ่งเป็นเทรนเนอร์ชื่อดัง จากประสบการณ์ที่เจ็บปวดในอดีตทำให้พวกเขานั้นตัดสินใจที่จะลดน้ำหนักของตัวเองกัน ละครเรื่องนี้จะเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวการที่คนหนึ่งตกหลุมรักอีกคนจากภายในจิตใจมากกว่ารูปร่างภายนอกของพวกเขา  

สองนักแสดงนำของเรื่องนั้นเคยเผยให้เห็นเคมีที่ร้อนแรงร่วมกันมาแล้วจากผลงานโฆษณาในอดีตอย่างแบรนด์ 'Giordano' ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างคาดหวังกันอย่างมากว่าจะได้เห็นมุมโรแมนติกของพวกเขาร่วมกันอีกครั้งในละครเรื่องนี้ โดยโซจีซบจะมารับบทเป็นเทรนเนอร์เพื่อสุขภาพที่ชื่อคิมยองโฮ (Kim Young Ho) ซึ่งคาดว่าในละครเรื่องนี้เขาจะได้เปิดเผยให้เห็นรูปร่างที่สมบูรณ์ของเขากันอย่างแน่นอน  

ส่วนชินมินอานั้นจะมารับบทเป็นคังจูอึน (Kang Joo Eun) เธอต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างมาก เพื่อที่จะได้กลับไปเป็นคนที่สวย หุ่นดี และได้รับความนิยมอีกครั้งเหมือนเช่นในอดีตที่ผ่านมา โดยในละครเรื่องนี้ชินมินอาจะมารับบทที่ตรงกันข้ามกับตัวของเธอเองอย่างสิ้นเชิง

ด้านทีมงานของละครได้อธิบายการเปลี่ยนชื่อของละครในครั้งนี้ออกมาว่า “หากนางฟ้าที่สวยงามนั้นคือวีนัส (Venus) พวกเราสงสัยกันว่าอะไรที่จะทำให้ตัวละครหญิงของเรานั้นดูน่าอิจฉาเหมือนกับวีนัส ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อของละครไปเป็นชื่อเรื่องว่า ‘Oh My Venus’ ครับ”

กล่าวเสริม “ทั้งคู่ต่างคอยช่วยกันรักษาความเจ็บปวดให้แก่กันและกัน จากการไดเอทและการออกกำลังกาย ละครเรื่องนี้จะเป็นละครที่ว่าด้วยเรื่องราวของการรักษาและการดูแลสุขภาพร่างกายครับ พวกเราจะทำละครเรื่องนี้ให้ผู้ชมได้รับความสุขในการชมกันครับ”


ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X