สีไวน์แดง (Marsala) กำลังเป็นเทรนที่ได้รับความนิยมในวงการแฟชั่นและความงามของเกาหลี
2015-10-09 09:22:13
Advertisement
คลิก!!!

สีไวน์แดง (Marsala) กำลังเป็นเทรนที่ได้รับความนิยม

ในวงการแฟชั่นและความงามของเกาหลี

 

สีไวน์แดง (Marsala) กำลังเป็นสีที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในวงการแฟชั่นและความงามของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นจากทั้งเพศชายและเพศหญิงก็ตาม

บริษัทผลิตรองเท้าแบรนด์คุมคัง (Kumkang) กล่าวว่า มียอดขายรองเท้าสีไวน์แดงสำหรับผู้หญิงมากถึง 1,316 คู่ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา และมีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นเป็นสามเท่าจากเดือนก่อนหน้านั้น ส่วนรองเท้าผู้ชายสีไวน์แดงก็มีเปอร์เซ็นต์เพิ่มขึ้นร้อยละ 27 ในช่วงเวลาเดียวกันนี้

“สีไวน์แดงเป็นสีที่ได้รับความนิยมในร้านค้าช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ซึ่งจะสามารถเห็นได้จากเสื้อโค้ทและรองเท้าต่างๆ ที่ออกมาวางจำหน่ายกัน" ตัวแทนของบริษัทกล่าว  

ด้านของแบรนด์ชุดชั้นในวิเวียน (Vivien) กล่าวว่า โทนสีไวน์แดงนั้นได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มของชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ที่ออกมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ อาทิ สีเหลือง, สีน้ำตาล และสีฟ้าอ่อน

นอกจากนั้นสีไวน์แดงยังได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกันในหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์เสริมความงาม บริษัทเครื่องสำอางมิสชา (Missha) กล่าวว่า ลิปสติกสีไวน์แดงนั้น เป็นสินค้าขายดีอันดับต้นๆ จาก 15 สินค้าที่เปิดตัวใหม่ออกมาล่าสุดเช่นกัน

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X