​เผย 3 สิ่งที่คุณจะไม่ได้พบเห็นในผลงานละครเรื่อง “The Village” ก่อนชมตอนแรกกันคืนนี้!!
2015-10-07 14:39:42
Advertisement
Pyramid Game

​เผย 3 สิ่งที่คุณจะไม่ได้พบเห็นในผลงานละครเรื่อง “The Village”

ก่อนชมตอนแรกกันคืนนี้!!

 

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ละครเรื่อง SBS “The Village” ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครอย่างเป็นทางการขึ้น โดยในวันนั้นผู้กำกับละครอย่างอียองซอก (Lee Yong Suk) ได้เผย 3 สิ่งที่ละครเรื่องนี้นั้นจะไม่มีให้เห็นกัน

เขากล่าวว่า “อย่างแรกเลยก็คือ จะไม่มีแง่มุมความโรแมนติกให้ได้เห็นกันในละครครับ มันเป็นละครที่แปลกมากที่ไม่มีเรื่องราวของความรักเป็นตัวเดินเรื่องเลยครับ” เขากล่าวต่อไปอีกว่า "อย่างที่สองก็คือ ไม่มีนักแสดงคนไหนในละครเรื่องนี้ที่ไม่สามารถแสดงออกมาได้ครับ นักแสดงชายและนักแสดงหญิงทั้งหมดในละคร อาทิ ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ก็เป็นคนที่มีความสามารถอย่างมากเลยครับ สิ่งสุดท้ายก็คือ ไม่มีนักแสดงคนไหนรู้กันเลยว่าใครคือฆาตกรที่แท้จริงครับ พวกเขาจะต้องคาดเดาไปพร้อมกับผู้ชมละคร นักแสดงทั้งหมดกลัวว่าฆาตกรอาจจะเป็นพวกเขากันเอง มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับนักแสดงที่จะทำการเก็บความลับของรายละเอียดต่างๆ ในบทละครเรื่องนี้ครับ นั่นคือสิ่งที่ทำให้ดูน่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับเราครับ ผมหวังว่าผู้ชมละครจะตื่นเต้นไปด้วยเช่นเดียวกันครับ"  

อนึ่ง ละครเรื่อง “The Village” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมู่บ้านที่เงียบสงบแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ดีเมื่อมีการค้นพบศพคนตายขึ้น จึงได้มีการเริ่มต้นการสอบสวนเพื่อค้นหาฆาตกรตัวจริง และนั่นเองที่ทำให้ความลับที่น่าสยดสยองของหมู่บ้านแห่งนี้ค่อยๆ เปิดเผยออกมาให้ทราบกัน สำหรับตอนแรกของละครนั้น คุณสามารถติดตามชมกันได้ในวันที่ 7 ตุลาคม นี้ ทางช่อง SBS เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X