​อีมินโฮ (Lee Min Ho) และอีจงซอก (Lee Jong Suk) คว้ารางวัลฮันรยูสตาร์แห่งปีที่ประเทศจีน
2015-10-07 14:19:48
Advertisement
คลิก!!!

​อีมินโฮ (Lee Min Ho) และอีจงซอก (Lee Jong Suk)

คว้ารางวัลฮันรยูสตาร์แห่งปีที่ประเทศจีน  

 

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) และอีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้รับเลือกให้เป็นฮันรยูสตาร์แห่งปีที่ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา อีมินโฮและอีจงซอกได้กล่าวคำขอบคุณผ่านคลิปวีดีโอ หลังจากที่ได้รับรางวัลใหญ่จากงาน '2015 ROK Brand of the Year Awards' วานนี้

อีมินโฮได้เปิดเผยว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้รับรางวัลในปีนี้ครับ มันมีความหมายอย่างมากเลยครับ ผมได้รับการคัดเลือกจากแฟนๆ และการที่ผมได้รับความรักและแรงสนับสนุนในครั้งนี้ จะทำให้ผมนั้นก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคงในอนาคตครับ"

ด้านของอีจงซอกได้กล่าวในทำนองเดียวกันว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้รับเลือกครับ ในฐานะที่เป็นตัวแทนของเกาหลี ผมสัญญาว่าจะทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในอนาคตครับ"

งานประกาศรางวัล 'The 2015 ROK Brand of the Year Awards' ได้เริ่มต้นจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2003 ซึ่ง 'ROK' เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ โดยลูกค้าของแบรนด์สามารถทำการโหวตคะแนนและคัดเลือกผู้ที่จะได้รับรางวัลต่างๆ ในปีนั้นๆ กันได้

จากในวันที่ 10 - 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการโหวตคะแนนกันผ่านช่องทางออนไลน์และทางมือถือที่ประเทศจีน ผลปรากฎว่าก็มีรายชื่อของคนดังเกาหลีที่ได้รับคะแนนโหวตในครั้งนี้มากมายด้วยกัน อาทิ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), อีมินโฮ, Super Junior, EXO, Big Bang, อีกวางซู (Lee Gwang Soo), ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), Girls' Generation, อีจงซอก และ CNBLUE

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X