​แทยอน ส่งผลงานเพลง "I" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตไอทูนส์ 12 ประเทศ และกวาดออลคิล 8 ชาร์ตเพลงของเกาหลี
2015-10-07 14:09:41
Advertisement
Pyramid Game

​แทยอน (Taeyeon) ส่งผลงานเพลง "I" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตไอทูนส์ 12 ประเทศ

และกวาดออลคิล 8 ชาร์ตเพลงของเกาหลี

 

แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยการขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงจากทางไอทูนส์กว่า 12 ประเทศ และขึ้นอันดับ 1 ใน 8 ชาร์ตเพลงชั้นนำของเกาหลี จากผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรกของเธอที่มีชื่อว่า "I”

ผลงานเพลงอัลบั้มชุด “I” ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ตุลาคม นี้ โดยในเวลา 7.00 น. ของวันเดียวกัน ผลงานเพลงไตเติ้ลอย่าง “I” ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ในชาร์ตเพลงต่างๆ ของเกาหลี อาทิ MelOn, Genie, Mnet, Olleh Music, Soribada, Naver Music, Bugs และ Monkey3 ไม่เพียงเท่านั้นผลงานเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มนี้ของเธอ ก็ต่างขึ้นอันดับต้นๆ ของทางชาร์ตเพลงที่เกาหลีเช่นเดียวกัน  

นอกจากนั้นผลงานเพลงของแทยอนก็ได้รับการต้อนรับอย่างน่าประหลาดใจในต่างประเทศ โดยในเวลา 8.00 น. ของวันที่ 7 ตุลาคม ผลงานเพลงของแทยอนสามารถขึ้นอันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลงไอทูนส์ได้ในประเทศบรูไน, คอสตาริกา, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเก๊า, มาเลเซีย, ปานามา, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม ไม่เพียงเท่านั้น ผลงานเพลงของแทยอนก็ยังติดท็อป 10 ในอีกกว่า 25 ประเทศด้วยกัน อาทิ อันดับที่ 2 ในสวีเดน, อันดับที่ 3 ในเม็กซิโก, อันดับที่ 4 ในญี่ปุ่น, อันดับที่ 5 ในฟินแลนด์, นิวซีแลนด์ และโปรตุเกส และอันดับที่ 10 ในสหรัฐอเมริกา

ผลงานเพลง “I” เป็นผลงานเพลงแรกของแทยอนที่เธอนั้นได้เขียนขึ้นมาเองนับตั้งแต่เดบิวต์เข้าวงการมา โดยผลงานเพลงนี้เธอได้ร่วมงานกับนักร้องแนวฮิปฮอปอย่าง Verbal Jint อีกด้วย

 

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X