​นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น หากคุณนั้นใช้เครื่องปรับอากาศบ่อยจนเกินไป
2015-10-06 16:53:15
Advertisement
คลิก!!!

​นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น หากคุณนั้นใช้เครื่องปรับอากาศบ่อยจนเกินไป  

 

1. คุณจะอยากทานอาหารมากขึ้น

ถ้าคุณไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้ในระหว่างวัน หากขาดเครื่องปรับอากาศที่บ้าน บนรถยนต์ ที่ทำงานของคุณ หรือแม้กระทั่งในระหว่างการช้อปปิ้ง มันจึงเป็นเรื่องยากที่ร่างกายของคุณนั้นจะได้รับกับอากาศในช่วงฤดูร้อน หากคุณยังสับสันเกี่ยวกับเรื่องความแตกต่างของอุณหภูมิที่ถูกชดเชยด้วยรูปแบบของอุณหภูมิที่ผิดปกติไปล่ะก็ ดังนั้นการที่คุณอยู่ในห้องที่มีเครื่องปรับอากาศนานจนเกินไป จะทำให้คุณนั้นต้องการบริโภคอาหารจำพวกเกลือ ไขมัน และน้ำตาลมากขึ้น ซึ่งล้วนแล้วแต่มีแคลอรี่สูงทั้งสิ้น คุณจะไม่อยากทานอาหารเหล่านี้หากคุณมีความรู้สึกร้อน เมื่ออยู่ในที่กลางแจ้งในอุณหภูมิปกติ

 

2. คุณจะดื่มน้ำได้น้อยลง

การที่ในบ้านของคุณนั้นมีอากาศที่หนาวเย็น มันจะทำให้คุณนั้นต้องการดื่มน้ำในปริมาณที่น้อยลงไป หรือดื่มเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย เป็นที่ทราบกันดีว่าการที่คุณนั้นดื่มน้ำอย่างสม่ำเสมอจะทำให้คุณนั้นรู้สึกหิวน้อยลง และการดื่มน้ำมันยังส่งผลดีต่อผิวหน้าและผิวตามร่างกายของคุณอีกด้วย  

 

3. คุณอาจจะป่วยได้

หากคุณไม่สามารถอยู่ได้โดยที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศ คุณต้องระมัดระวังเรื่องของความแตกต่างของอุณหภูมิระหว่างภายในและภายนอกห้อง โดยอุณหภูมิที่แตกต่างกันทั้งจากภายในและภายนอกนั้น ไม่ควรต่างกันเกิน 5 องศา  

หากคุณอยู่ในห้องแอร์นานเกินไป แล้วคุณออกไปข้างนอกห้องในทันที ความร้อนอาจจะทำให้คุณนั้นช็อกได้ มันอาจส่งผลทำให้เกิดการเป็นไข้หรือโรคบางอย่างที่ร้ายแรงตามมา  

 

แปลจาก http://www.naturalhealingmagazine.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X