​หากคุณยังมีกลิ่นปากหลังจากการแปรงฟันไปแล้วนั้น วิธีการนี้อาจจะช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณได้
2015-10-06 16:27:19
Advertisement
Pyramid Game

​หากคุณยังมีกลิ่นปากหลังจากการแปรงฟันไปแล้วนั้น

วิธีการนี้อาจจะช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณได้

 

มีหลากหลายสาเหตุที่ทำให้คุณนั้นมีกลิ่นปากขึ้นมา มันอาจเกิดจากสุขภาพฟันที่แย่หรืออาหารที่ทานเข้าไปซึ่งทำให้เกิดกลิ่นปากตามมา อย่างไรก็ดีแม้แต่ผู้คนที่ดูแลเรื่องอาหารการกินหรือสุขภาพอนามัยในช่องปากของพวกเขากันเป็นอย่างดี ก็ยังสามารถมีกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์ได้เช่นเดียวกัน เหตุผลสำคัญที่ทำให้เกิดกลิ่นปากนั้นก็คือ "นิ่วทอนซิล" (Tonsillolith)

นิ่วทอนซิลเป็นก้อนสีขาวเหลืองมักจะออกมาจากบริเวณร่องของต่อมทอนซิลนั่นเอง มันจะประกอบไปด้วยแคลเซียม แต่พวกมันก็ยังมีส่วนผสมของแอมโมเนีย, คาร์บอเนต, ฟอสฟอรัส และแมกนีเซียม ส่วนผสมเหล่านี้จะไม่ก่อให้เกิดอันตราย แต่มันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นปากขึ้นมาได้ ดังนั้นคุณต้องทำการตรวจสอบด้วยตัวของคุณเองเกี่ยวกับนิ่วทอนซิลนี้ และคุณสามารถกำจัดมันออกไปได้อย่างง่ายดายด้วยวิธีการที่แสดงให้ชมกันในคลิปวีดีโอนี้  

นอกจากนั้นคุณยังสามารถที่จะบ้วนปากด้วยน้ำเกลือ เพื่อขจัดคราบหินปูน บางครั้งการก่อตัวของหินปูนเหล่านี้ สามารถป้องกันได้ด้วยการกำจัดต่อมทอนซิล อย่างไรก็ดีวิธีการในคลิปวีดีโอนี้ เป็นวิธีการที่นิยมใช้กันมากที่สุดสำหรับการแก้ปัญหาของนิ่วทอนซิล  

 

แปลจาก http://choosehealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X