​ละครเรื่อง ′Reply 1988′ ปล่อยภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-10-06 10:53:50
Advertisement
คลิก!!!

​ละครเรื่อง ′Reply 1988 ปล่อยภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

หนึ่งในละครที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดของปีนี้อย่าง tvN 'Reply 1988' ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว

สำหรับภาพโปสเตอร์ใบที่ 2 ซึ่งออกตามหลังจากภาพโปสเตอร์ใบแรกที่ปล่อยออกมาในเดือนกันยายนนั้น เราจะได้เห็นภาพของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นถ่ายภาพบนถนนที่คุ้นเคยในช่วงเวลาที่แตกต่างกันของวัย

ละครเรื่อง 'Reply 1988' จะเป็นภาค 3 ของละครชุด ′Reply′ ตามหลังจากความสำเร็จของละครเรื่อง 'Reply 1997' และ 'Reply 1994' สำหรับละครในเวอร์ชั่นปี 2015 นี้ จะพูดถึงเรื่องราวของ 5 ครอบครัวที่อาศัยอยู่ในช่วงปี 1988 ย่านโดบง-กู ซังมุน-ดง ในกรุงโซล

สำหรับในภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่นล่าสุดนี้นั้น เราจะได้เห็นอีดงฮวี (Lee Dong Hwi), ฮเยริ (Hyeri), โกคยองพโย (Ko Kyung Pyo), รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และพัคโบกัม (Park Bo Gum) ที่กำลังโพสท่าถ่ายภาพกับม้าของเล่นในช่วงปี 80 และต้นปี 90 พร้อมกับการแต่งตัวในสไตล์ย้อนยุคของเหล่านักแสดงนำและนักแสดงในรุ่นเด็ก

ทีมงานของละครกล่าวว่า "พวกเราวางแผนที่จะให้คนดูหวนคิดถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพในสมัยก่อน ซึ่งมีครอบครัวที่อบอุ่น บรรยากาศของท้องถนนในอดีต และเพื่อนบ้านที่สนิทสนมของพวกเรากันครับ โปรดมอบความสนใจและแรงสนับสนุนให้กับผลงานละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ"  

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Reply 1988' เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 30 ตุลาคม นี้ ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 19.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X