คิมแจจุง (Kim Jae Joong) กล่าวทักทายแฟนๆ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เข้ากรมทหาร
2015-10-04 10:31:57
Advertisement
Pyramid Game

คิมแจจุง (Kim Jae Joong)

กล่าวทักทายแฟนๆ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เข้ากรมทหาร

 

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา แฟนๆ ของวง JYJ คงต่างประหลาดใจ เมื่อได้เห็นคลิปวีดีโอใหม่ของคิมแจจุง (Kim Jae Joong) ที่ถูกอัพโหลดขึ้นบนเฟซบุ๊กทางการของวงเมื่อวานนี้

พร้อมกับข้อความว่า “คลิปจดหมายส่วนตัวของแจจุง ♥”

คลิปของคิมแจจุงนั้นได้ทักทายแฟนๆ ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ด้วยการเริ่มต้นว่า “สวัสดีครับทุกคน, นี่คือแจจุงเองนะครับ นานแล้วนะที่ไม่ได้พบกับพวกคุณกันเลยครับ”

“ผมเข้ากรมทหารไปเมื่อเดือนมีนาคมและนี่ก็เดือนตุลาคมแล้วครับ เวลาผ่านไปไวจริงๆ ว่ามั้ยครับ? ผมจะใช้ช่วงเวลาที่เหลือของผมที่นี่ด้วยการมีความสุขและมีสุขภาพที่ดีครับ ช่วงเวลาที่ยากลำบากจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ครับ”

“ผมได้เห็นแฟนๆ จำนวนมากต่างพากันให้การสนับสนุนผมในการแสดงของวันนี้ ผมคิดว่าเวลานั้นสั้นมาก ผมหวังว่าทุกๆ คนนั้นจะมีช่วงเวลาที่ดีกันนะครับ สำหรับในตอนนี้ผมหวังว่าพวกคุณจะมีความสุขและมีสุขภาพที่ดี ในขณะที่กำลังรอคอยผมอยู่ครับ บาย"

ในช่วงเวลาเดียวกันที่เขากำลังทักทายแฟนๆ อยู่นั้น อดีตเพื่อนสมาชิกของวงอย่างยุนโฮ (Yun Ho) วง TVXQ ก็ได้เข้าร่วมในงานครั้งนี้เช่นกันในฐานะของพิธีกรประจำงาน ในขณะที่คิมแจจุงนั้นได้มาร่วมในงานอีเว้นท์เพื่อโชว์การแสดงร้องเพลงในวันนั้น การรวมตัวกันอีกครั้งของสองสมาชิกวง TVXQ ต่างทำให้กลุ่มแฟนคลับของพวกเขาอย่าง Cassiopeia มีความสุขที่ได้เห็นพวกเขาทักทายกันเอง รวมถึงได้มีโอกาสพูดคุยกันกับครอบครัวของอีกฝ่ายด้วย

ก่อนหน้านี้ ยูชอน (Yoo Chun), จุนซู (Jun Su) และคิมแจจุง ได้ลาออกจากวง TVXQ หลังจากที่มีปัญหาฟ้องร้องกับทางอดีตต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment เกี่ยวกับเรื่องของสัญญาการทำงานในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2009 และนับตั้งแต่นั้นพวกเขาทั้งสามคนก็ได้รวมตัวกันในฐานะของวง JYJ ภายใต้ต้นสังกัดใหม่อย่าง C-JeS Entertainment นั่นเองที่ทำให้เราไม่เคยได้เห็นสมาชิกของวง JYJ และวง TVXQ ได้พบกันอีกเลยในที่สาธารณะ จนกระทั่งพวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา จากงานเทศกาลของกองทัพนั่นเอง  

 

ภาพจาก http://news.donga.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X