คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) เผยลุคสุดน่ารัก ในงาน 'ปูซาน อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 20'
2015-10-02 18:52:34
Advertisement
คลิก!!!

คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) เผยลุคสุดน่ารัก

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่งาน 'ปูซาน อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 20'

 

นักแสดงสาวคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ได้ปรากฎตัวร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด "Circle of Atonement” ที่เมืองปูซาน ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ซึ่งเธอนั้นได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลภาพยนตร์ 'ปูซาน อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 20'

ในวันนี้คิมยูจองได้สวมใส่เสื้อลายลูกไม้สีครีมและกระโปรงผ้าชีฟองสีชมพู เธอนั้นดูมีเสน่ห์อย่างมากพร้อมกับเผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใสต่อหน้ากล้องของสื่อมวลชน  

"Circle of Atonement” เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเกี่ยวกับ นักสืบหนุ่มผู้ซึ่งช่วยเหลือเด็กทารกที่รอดชีวิตจากการฆาตกรรมในครอบครัวของเธอเอง มันเป็นเรื่องราวความซับซ้อนของชายลึกลับที่ไปเกี่ยวข้องกับคดีการฆาตกรรมเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

อนึ่ง งานเทศกาลภาพยนตร์ 'ปูซาน อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 20' ได้มีภาพยนตร์กว่า 304 เรื่อง จาก 75 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงาน ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 - 10 ตุลาคม นี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X