'Yong Pal' ปิดฉากสุดประทับใจด้วยเรตติ้งอันดับ 1 และภาพงานวันเกิดครบ 29 ปีของจูวอน (Joo Won)
2015-10-02 18:42:56
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Yong Pal' ปิดฉากสุดประทับใจด้วยเรตติ้งอันดับ 1

และภาพถ่ายงานวันเกิดครบรอบ 29 ปีของจูวอน (Joo Won)

 

ละครเรื่อง SBS "Yong Pal" ส่งท้ายตอนจบด้วยการครองเรตติ้งสูงสุดอันดับ 1  

วันที่ 2 ตุลาคม ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทาง 'Nielsen Korea' เปิดเผยว่า ตอนจบของละครเรื่อง "Yong Pal" สามารถทำเรตติ้งได้มากถึง 20.4% โดยมีเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาจากตอนก่อนหน้านี้ถึง 2.0%  

สถิติเรตติ้งสูงสุดของละครเรื่อง "Yong Pal" ที่เคยได้รับไปนั้น ได้เรตติ้งมากสุดอยู่ที่ 21.5%

ในตอนสุดท้ายของละครนั้นปิดฉากลงด้วยความสุข โดยคิมแทฮยอน (Kim Tae Hyun) รับบทโดยจูวอน (Joo Won) ได้ปกป้องอีแชยอง (Lee Chae Young) รับบทโดยแชจองอัน (Chae Jung An) จากการล้างแค้น และฮันยอจิน (Han Yeo Jin) รับบทโดยคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ก็ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดในที่สุด

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปได้ 10.2% และละครเรื่อง KBS 2TV "The Merchant : Gaekju 2015" ทำเรตติ้งมาเป็นอันดับสุดท้ายที่ 6.7%

นอกจากเรื่องเรตติ้งที่ครองอันดับ 1 แล้วนั้น เมื่อเร็วๆ นี้ แชจองอันก็ได้ทำการร่วมอวยพระวันเกิดให้กับเพื่อนนักแสดงอย่างจูวอนอีกด้วย  

โดยเธอได้โพสข้อความลงในอินสตาแรกมส่วนตัวของเธอเอาไว้ว่า "วันเกิดของแทฮยอน ทุกคนจะชอบเค้กกันมั้ยนะ?"

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น แชจองอันได้เป็นคนถือเค้ก เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดครอบรอบ 29 ปี ให้กับจูวอนในตอนนั้น พร้อมกับนางเอกของเรื่องอย่างคิมแทฮี

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X