สื่อไต้หวัน เผยภาพปาปารัสซี่ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang กำลังจับมือผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ที่คลับในไต้หวัน
2015-10-02 09:43:53
Advertisement
Pyramid Game

สื่อไต้หวัน เผยภาพปาปารัสซี่ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang

กำลังจับมือผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ที่คลับในไต้หวัน

 

สื่อไต้หวันเปิดเผยภาพของ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ที่ถ่ายเอาไว้ได้ขณะอยู่ที่คลับที่ไต้หวัน

เมื่อวันที่ 30 กันยายน Next Magazine ของไต้หวัน ได้รายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 26 กันยายน ซึงรี แห่ง Big Bang ปรากฏตัวที่คลับแห่งหนึ่งในไทเป ไต้หวัน และใช้เวลาร่วมกับเพื่อนๆ

โดย Next Magazine รายงานว่า ซึงรีรวมกลุ่มกับชายหญิงหลายคนที่พูดภาษาเกาหลี เดินทางไปคลับ และได้เปิดเผยภาพปาปารัสซี่ขณะที่ซึงรีกำลังจับมือกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ออกมาด้วย ซึ่งเป็นภาพของซึงรีกับผู้หญิงคนดังกล่าวออกมาจากคลับในช่วงเวลาประมาณ 03.16 น. และกระซิบกระซาบอะไรบางอย่างกัน พร้อมกับชี้นิ้วไปยังที่แห่งหนึ่งอีกด้วย

 

หลังจากนั้น ซึงรีก็ขึ้นรถกับผู้ชายคนหนึ่งออกไปจากสถานที่ดังกล่าว โดยรถที่ฝ่ายหญิงนั่งนั้นได้ขับตามรถที่ซึงรีนั่งไป

นอกจากนี้ สื่อดังกล่าวยังรายงานด้วยว่า Big Bang ที่ซึงรีเป็นหนึ่งในสมาชิก ทำรายได้จากคอนเสิร์ตในไต้หวัน 4 ครั้ง เมื่อเดือนที่แล้วได้ถึง 240,000,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (คิดเป็นเงินเกาหลีประมาณ 8,600,000,000 วอน) เลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก YG ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เราทราบมาว่า ซึงรีไปร่วมงาน After Party กับคนรู้จักที่เชิญมางานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นไต้หวัน หลังจากจบคอนเสิร์ต Big Bang ครับ"

อนึ่ง Big Bang ได้จัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นที่ Taipei Arena ไต้หวัน ตั้งแต่วันที่ 24-27 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเวิลด์ทัวร์ของ Big Bang จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงปีหน้า ซึ่งพวกเขาก็จะไปพบกับแฟนคลับกว่า 1,400,000 คน ในคอนเสิร์ตกว่า 70 รอบการแสดง ใน 15 ประเทศ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X