บททดสอบนี้มีความแม่นยำกว่า 98% : ลองดูที่ภาพใบนี้ แล้วตอบว่าอะไรคือสิ่งแรกที่คุณนั้นสังเกตเห็นในภาพ?
2015-09-30 19:36:35
Advertisement
Pyramid Game

บททดสอบนี้มีความแม่นยำกว่า 98% : ลองดูที่ภาพใบนี้

แล้วตอบว่าอะไรคือสิ่งแรกที่คุณนั้นสังเกตเห็นในภาพ?

 

อะไรคือสิ่งที่คุณนั้นสังเกตเห็นเป็นสิ่งแรกในภาพๆ นี้?!

บทวิเคราะห์ :

- มองเห็นแอปเปิ้ล

มันเป็นสัญลักษณ์ของการใช้ชีวิต, เชาวน์ปัญญา และสุขภาพ มันหมายถึงความสำเร็จ, ความสมบูรณ์แบบ และความเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งมันยังหมายถึงใบหน้าที่เต็มไปด้วยความรักและความสุข แอปเปิ้ลครึ่งลูกแสดงให้เห็นว่า คุณนั้นหลงใหลในเรื่องของการผจญภัย

- มองเห็นผีเสื้อ

มันเป็นสัญลักษณ์ของความสุขและสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตของคุณ คุณจะหลุดพ้นจากเรื่องของภาระที่คอยรบกวนจิตใจคุณมาอย่างยาวนาน คุณจะมีความสุขกับการใช้ชีวิตของคุณ คุณโชคดีในเรื่องของความรักมันกำลังรอคอยคุณอยู่ ดังนั้นจงสนุกกับความรักให้เต็มที่ เกี่ยวกับเรื่องของผีเสื้อนั้นมันจะแสดงให้เห็นถึงความงดงามและละเอียดอ่อน ในขณะที่ประเทศจีนจะใช้ผีเสื้อเป็นเหมือนกับตัวแทนสัญลักษณ์แห่งความรักที่แข็งแกร่ง

- มองเห็นมีด

มีดนั้นบอกว่ามันถึงเวลาที่จะทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในชีวิตของคุณ ถึงเวลาแล้วที่จะตัดบางสิ่งบางอย่างเก่าๆ ออกไป นอกจากนั้นมีดยังเป็นสัญลักษณ์ของความโกรธ ความก้าวร้าวหรือการแตกแยก คุณควรที่จะตัดบางสิ่งบางอย่างหรือลบมันออกไปจากชีวิตของคุณซะ .

- มองเห็นตัวหนอน

ตัวหนอนจะบ่งบอกบางสิ่งเกี่ยวกับความกลัวและความสับสนของคุณ มันเป็นสัญลักษณ์ของการทำงานมากจนเกินไป ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ และความรับผิดชอบของคุณ  

 

แปลจาก http://www.beextrahealthynow.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X