จะเกิดผลอะไรขึ้นบ้าง หากคุณนั้นทานน้ำผึ้งผสมกับวอลนัต
2015-09-29 18:54:42
Advertisement
Pyramid Game

จะเกิดผลอะไรขึ้นบ้าง หากคุณนั้นทานน้ำผึ้งผสมกับวอลนัต

 

วอลนัตเมื่อนำมาผสมกับน้ำผึ้งนั้น เป็นวิธีการรักษาทางธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม ในการใช้แทนที่ยาจำนวนมาก การนำสองสิ่งนี้มาผสมกันจะให้วิตามินที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย, แร่ธาตุ, โปรตีน, ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต

 

ทำไมคุณถึงควรบริโภคสองสิ่งนี้ผสมกันนับตั้งแต่ในวันนี้?

 

มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการเสริมสร้างเลือด คุณแค่เพียงเตรียมส่วนผสมของน้ำผึ้งครึ่งกิโลกรัม ถั่วบดครึ่งกิโลกรัม เพิ่มเติมด้วยน้ำมะนาว 1 ลูก ผสมทุกอย่างแล้วนำมาใส่เอาไว้ในขวด รับประทานครั้งละ 1 ช้อนชา 3 เวลาใน 1 วัน มันจะให้ผลลัพธ์ที่ดีสำหรับคนที่ป่วยเป็นโรคโลหิตจาง

ในกรณีที่คุณเจ็บป่วยจากเรื่องของความดันโลหิตสูง ขอแนะนำให้ทานวอลนัตในปริมาณ 100 กรัม และปริมาณที่เท่ากันนี้ของน้ำผึ้ง ตลอดทุกวันเป็นเวลากว่า 45 วัน

ส่วนผสมนี้จะช่วยในการรักษาอาการปวดหัวได้เป็นอย่างดี แทนที่การดื่มยา คุณควรเตรียมส่วนผสมนี้ของน้ำผึ้งและถั่วบด แล้วทาน 1 - 2 ช้อนโต๊ะต่อวัน นอกจากนี้มันยังสามารถช่วยคุณหากมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการนอนไม่หลับอีกด้วย  

อีกทั้งน้ำผึ้งและวอลนัตยังสามารถรักษาอาการแผลในกระเพาะอาหารได้เป็นอย่างดี ใช้ถั่วบดปริมาณ 20 กรัม ผสมลงในน้ำเดือด คุณควรเพิ่มเติมน้ำผึ้งลงไปอีก 2 ช้อนโต๊ะ เครื่องดื่มนี้ควรทานครึ่งชั่วโมงก่อนถึงเวลาของมื้ออาหาร และทานครั้งละประมาณ 2 - 3 ช้อนโต๊ะเท่านั้น

 

แปลจาก http://www.naturalmedicineb

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X