สูตรโบราณที่ได้รับการถ่ายทอดมายาวนานกว่า 8 ศตวรรษ : เพื่อช่วยในการเยียวยาเกี่ยวกับโรคหัวใจ!
2015-09-29 18:50:23
Advertisement
คลิก!!!

สูตรโบราณที่ได้รับการถ่ายทอดมายาวนานกว่า 8 ศตวรรษ :

เพื่อช่วยในการเยียวยาเกี่ยวกับโรคหัวใจ!

 

ผู้คิดค้นสูตรนี้คือแม่ชีที่ชื่อว่า 'Hildegard von Bingen' ผู้ซึ่งเคยมีชีวิตเมื่อ 800 ปีที่ผ่านมา สูตรของเธอสามารถช่วยในการแก้ปัญหาของโรคหัวใจได้เป็นอย่างดี จนทำให้แพทย์ต่างๆ เริ่มต้นที่จะเผยแพร่งานเขียนเกี่ยวกับสูตรที่น่าเหลือเชื่อนี้กัน

เธอได้ทำการแนะนำให้ผู้คนได้ใช้สูตรนี้กันที่บ้าน มันได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่ามีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจ แล้วยังสามารถนำมาใช้ได้เมื่อใดก็ตามที่คุณนั้นเกิดอาการเสียวซ่า, ใจสั่น และหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ นอกจากนั้นมันยังอาจจะมีประโยชน์ต่ออาการปวดเค้นหัวใจอีกด้วย

 

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม :

- ผักชีฝรั่งสด 10 ก้าน (ไม่เอาราก)

- ไวน์ดำหรือไวน์ขาวแบบโฮมเมด 1 ลิตร

- น้ำส้มสายชูไวน์แดง 2 ช้อนโต๊ะ

- น้ำผึ้งแบบธรรมชาติ 300 กรัม

 

ขั้นตอนการเตรียม :

ใส่ผักชีฝรั่งสด 10 ก้าน ลงไปในไวน์ปริมาณ 1 ลิตร และเพิ่มน้ำส้มสายชูบริสุทธิ์ 1 - 2 ช้อนโต๊ะ นำมาต้ม 10 นาทีด้วยความร้อนต่ำ (ระวังฟองอากาศที่ปรากฎขึ้นมาตอนอุ่นด้วย) จากนั้นให้เพิ่มน้ำผึ้งแบบธรรมชาติ 300 กรัม และต้มประมาณ 4 นาที เทเครื่องดื่มอุ่นแล้วลงในขวดที่ได้รับการฆ่าเชื้อแล้วด้วยแอลกอฮอล์ ปิดฝาให้แน่น ตะกอนที่เกิดขึ้นในขวดจะไม่เป็นอันตรายและสามารถที่จะบริโภคได้

 

วิธีการดื่ม :

ดื่มเครื่องดื่มนี้ในทุกๆ วัน ด้วยปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะ จนกว่าที่อาการจะจางหายไป สำหรับผู้ที่มีปัญหาโรคหัวใจที่รุนแรง จะต้องใช้ระยะเวลานานกว่าปกติ

 

แปลจาก http://www.healthyandnaturallife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X