บาโร (Baro) วง B1A4 และมินฮยอก (Minhyuk) วง BTOB ใครกันที่จะคว้าเหรียญทองการแข่งขันวิ่งระยะทาง 60 เมตร
2015-09-30 10:16:03
Advertisement
คลิก!!!

บาโร (Baro) วง B1A4 และมินฮยอก (Minhyuk) วง BTOB

ใครกันที่จะคว้าเหรียญทองการแข่งขันวิ่งระยะทาง 60 เมตร

 

เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ในตอนแรกของรายการ 'Idol Star Athletics Championship (ISAC)' นั้น บาโร (Baro) วง B1A4 และมินฮยอก (Minhyuk) วง BTOB เป็นสองผู้เข้าแข่งขันที่วิ่งได้เร็วที่สุดในกลุ่มของไอดอลฝ่ายชาย ซึ่งพวกเขาได้มาพบเจอกันในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันวิ่งในระยะทาง 60 เมตร   

มันเป็นเกมการแข่งขันที่เฉือดเฉือนกันอย่างมาก เพราะไอดอลทั้งสองคนนั้นต่างสร้างความประทับใจให้กับทุกๆ คน จากความรวดเร็วอย่างมากของพวกเขา โดยบาโรและมินฮยอกนั้นทั้งคู่ได้รับคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และทุกๆ คนก็จะได้เห็นพร้อมกันว่า ใครกันคือคนที่จะเข้าอันดับ 1 ในการแข่งขันกีฬาวิ่งระยะทาง 60 เมตรในครั้งนี้

ในเกมการแข่งขันถึงแม้ว่าบาโรจะมีความเร็วมากขนาดไหนก็ตาม แต่เขาก็ยังไม่สามารถตามติดความเร็วที่มากกว่าของมินฮยอกไปได้ ในท้ายที่สุดมินฮยอกก็ได้รับเหรียญทองจากการแข่งขันวิ่งระย 60 เมตรไปได้สำเร็จในวันนั้น

หากคุณพลาดการรับชมตอนแรกกันไป คุณยังสามารถชมรายการ 'Idol Star Athletics Championship (ISAC)' ในตอนสุดท้ายกันได้ในวันที่ 29 กันยายน นี้ เวลา 18.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X