'Casual Hanbok' หรือชุดฮันบกดีไซน์ลำลอง กำลังฮิต ยอดซื้อพุ่งกระฉูดในเทศกาลชูซ็อกปีนี้
2015-09-28 09:27:06
Advertisement
คลิก!!!

'Casual Hanbok' หรือชุดฮันบกดีไซน์ลำลอง

กำลังฮิต ยอดซื้อพุ่งกระฉูดในเทศกาลชูซ็อกปีนี้

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ชุดฮันบกดีไซน์ลำลอง หรือที่เรียกกันว่า 'Casual Hanbok' ที่ผสมผสานดีไซน์ที่ดูปราณีต เพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนไหวให้กับชุดฮันบกที่ปรับปรุงให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายในเวลาปกติ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้หญิงช่วงอายุ 20~30 ปี

เมื่อวันที่ 27 กันยายน อ้างอิงจาก Gmarket เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ ระบุว่า ชุดฮันบกที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันสำหรับผู้หญิง เช่น Casual Hanbok ทำยอดจำหน่ายในช่วงระยะเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 10-23 กันยายน ก่อนถึงช่วงเทศกาลชูซ็อก เพิ่มขึ้นถึง 75% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

โดยยอดการซื้อชุดฮันบกที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันของผู้หญิงช่วงวัย 20~30 ปี พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วถึง 3 เท่า (244%) เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้วในช่วงเวลาเดียวกัน ที่สำคัญ ยังแสดงให้เห็นว่า ชุดดังกล่าวกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มลูกค้าผู้หญิงช่วงอายุ 20~30 ปี

ซึ่งเมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา Casual Hanbok ก็ขึ้นครองอันดับ 1 สินค้าขายดีในหมวดชุดฮันบกของช็อปปิ้งมอลล์ดังกล่าวด้วย

Casual Hanbok เป็นชุดฮันบกฟิวชั่นที่คงดีไซน์ที่งดงามของชุดฮันบกดั้งเดิมเอาไว้ และลดความไม่สะดวกในการสวมใส่ให้น้อยลงที่สุด โดยมีเอกลักษณ์อยู่ที่ความสะดวกสบายในการสวมใส่และดีไซน์ที่สวยงามกว่าชุดฮันบกที่มีอยู่แล้ว

จากสีสันที่หลากหลายและดีไซน์ที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ของชุดฮันบก ทำให้ชุดฮันบกกำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นที่อ่อนไหวกับแฟชั่นด้วย ซึ่ง Gmarket วิเคราะห์ว่า การสวมชุดฮันบกไปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เป็นปัจจัยหลักในการเพิ่มยอดขายและสร้างความให้กับการสวมชุดฮันบกไปเที่ยวอีกด้วย

Gmarket กำลังจำหน่ายชุดฮันบกดีไซน์ลำลองหลากหลายแบบ ทั้งชุดฮันบกในรูปแบบของเดรส หรือกระโปรงฮันบกที่มีความยาวคลุมเข่า ซึ่งส่วนใหญ่สินค้าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 60,000 ~ 70,000 วอน

ผู้เกี่ยวข้องจาก Gmarket กล่าวว่า "เนื่องจากชุดฮันบกจะไม่ค่อยนิยมสวมใส่กันนอกเหนือจากวันเทศกาล จึงได้มีการออกแบบ Casual Hanbok ที่มีดีไซน์สวยงามและสวมใส่สบาย และเปิดตัวออกมาอย่างหลากหลาย ซึ่งก็กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นหญิงอยู่ในขณะนี้"


ภาพจาก : Coreano / แปลจาก : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X