พัคยูชอน (Park Yoo Chun) สิ้นสุดการฝึกทหารแล้ว พร้อมรับใบประกาศเกียรติคุณทหารใหม่ยอดเยี่ยม
2015-09-25 08:29:57
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) สิ้นสุดการฝึกทหารแล้ว

พร้อมรับใบประกาศเกียรติคุณทหารใหม่ยอดเยี่ยม

 

เมื่อวันที่ 24 กันยายน พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้ออกจากศูนย์ฝึกหัดทหารบก นนซาน เรียบร้อยแล้ว โดยเขาได้เข้าฝึกทหารเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม และเสร็จสิ้นการฝึกหัดทางทหารขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 4 สัปดาห์ เรียบร้อยแล้ว

โดยในวันนี้ พัคยูชอนได้รับเลือกเป็นทหารฝึกหัดยอดเยี่ยม ซึ่งเขาได้รับการยอมรับเรื่องผลคะแนนการฝึกที่ยอดเยี่ยมกับท่าทางที่เป็นแบบอย่าง พร้อมกับได้รับใบประกาศเกียรติคุณจากผู้บังคับบัญชากองพลร่วมกับเหล่าทหารฝึกหัดกว่า 20 คน อีกด้วย

หลังจากผ่านระยะเวลาการฝึกหัดเป็นเวลา 4 สัปดาห์ ภาพลักษณ์ของพัคยูชอนก็สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยทันทีที่มีการประกาศชื่อของเขา เขาก็ทำวันทยหัตถ์เป็นการทำความเคารพ และแสดงให้เห็นสีหน้าที่ดูเหมือนจะตื่นเต้นเล็กน้อย

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการสั้นๆ เขาก็กล่าวทักทายกับเหล่าพี่น้องทหารในศูนย์ฝึกทหาร ก่อนจะขึ้นรถของผู้จัดการที่จอดรออยู่ล่วงหน้า และออกจากศูนย์ฝึกทหารไป

อนึ่ง พัคยูชอนเตรียมเข้าทำงานที่ที่ทำการเขตคังนัมแทนเนื่องจากมีโรคหอบเป็นโรคประจำตัว ส่วนกำหนดการปลดประจำการของเขาคือวันที่ 27 สิงหาคม 2017

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X